Xúc phạm trọng tài, huấn luyện viên Fulham bị FA phạt nặng

17:01 Thứ ba 06/02/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên trang chủ, Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đưa ra thông báo về hình phạt dành cho huấn luyện viên Marco Silva sau những bình luận nhắm vào trọng tài.

Trong cuộc đối đầu giữa Newcastle United và Fulham thuộc khuôn khổ vòng 17 Ngoại hạng Anh, thầy trò Marco Silva đã phải nhận thất bại 0-3. Đáng chú ý, tiền đạo Raul Jimenez bị đuổi khỏi sân sau tình huống phạm lỗi với Sean Longstaff ở phút 22.

Tình huống Raul Jimenez nhận thẻ đỏ trong trận đấu với Newcastle United.

Ban đầu trọng tài Samuel Barrott chỉ rút thẻ vàng cảnh cáo với tiền đạo người Mexico. Tuy nhiên, sau khi tham khảo VAR, ông đổi ý và cho cầu thủ mang áo số 7 bên phía Fulham "đi tắm sớm". Quyết định này khiến huấn luyện viên Marco Silva không hài lòng.

Những trận đấu kiểu này đòi hỏi các trọng tài phải có khả năng xử lý áp lực, đặc biệt là với khán giả nhà. Ngoại hạng Anh nên bổ nhiệm những trọng tài có kinh nghiệm và khả năng xử lý những tình huống như vậy. Đây là ví dụ về một trọng tài thiếu kinh nghiệm để xử lý áp lực”, ông nói sau trận đấu.

Marco Silva bị phạt sau những bình luận nhắm vào trọng tài.

Mới đây, trên trang chủ, Liên đoàn bóng đá Anh (FA) quyết định phạt đội chủ sân Craven Cottage 80.000 bảng, đi kèm cảnh cáo vì vi phạm quy tắc E3 của ban tổ chức giải. Bởi ông đặt câu hỏi liên quan đến tính chính trực hoặc xúc phạm trọng tài, khiến trận đấu bị mang tiếng xấu.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 16:31 06/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục