Xuất hiện 'sát thủ tuổi teen' ghi bàn nhiều hơn cả Haaland

05:10 Thứ bảy 12/11/2022

TinTheThao.com.vnThần đồng người Bờ Biển Ngà, Datro Fofana đang có những màn trình diễn chói sáng trong màu áo Molde, đội bóng cũ của Erling Haaland.

 

Quyết định không ký hợp đồng với Erling Haaland từ sớm là một sai lầm lớn của Man Utd và giờ đây, họ đang phải trả giá. Nếu như Haaland bay cao cùng Man City, với khả năng săn bàn ấn tượng, thì Quỷ đỏ lại đang đối mặt với nhiều vấn đề ở hàng công.

 Datro Fofana - Bóng Đá

 Datro Fofana bùng nổ ở Molde.

Giờ đây, Man United có thể sửa sai nếu chiêu mộ một Haaland khác. Datro Fofana, 19 tuổi, đang đạt hiệu suất ghi bàn cực khủng cho Molde, với 19 bàn sau 35 trận ở mùa giải vừa qua. Theo Transfermarkt, tuyển thủ Bờ Biển Ngà đã có có tổng cộng 22 bàn thắng cho đội một Molde, nhiều hơn thành tích mà Haaland đạt được (20), trước chân sút người Na Uy gia nhập RB Salzburg.

Fofana sớm có 1 lần khoác áo tuyển quốc gia và có vẻ như việc anh đến một câu lạc bộ lớn hơn chỉ là vấn đề thời gian. Liverpool đang quan tâm và có thể chi ra 5 triệu bảng để sở hữu 'sát thủ tuổi teen' này vào tháng Giêng. Lợi thế cho Man United là Fofana được đại diện bởi Emefie Aneke Atta - người đã tạo điều kiện cho Odion Ighalo bất ngờ chuyển đến Old Trafford vào năm 2020.

Quỷ đỏ đã bỏ qua cơ hội sở hữu Haaland chỉ với số tiền 5-10 triệu bảng vào tháng Giêng năm 2019. Giờ đây, họ phải sửa sai và có động thái quyết liệt cho một tiền đạo có thành tích ghi bàn ấn tượng và đầy tiềm năng như Fofana.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 04:12 12/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục