Xuất hiện những hình ảnh đầu tiên của Mazda3 thế hệ mới

10:32 Thứ bảy 20/10/2012

Những hình ảnh đầu tiên của Mazda3 thế hệ mới đã bất ngờ xuất hiện trên trang web của Autoexpress.

Được thiết lập để ra mắt chính thức vào mùa hè năm tới, Mazda3 thế hệ mới đến nay vẫn là một bí ẩn đối với tất cả fan hâm mộ của hãng xe Nhật Bản. Tuy nhiên, những hình ảnh đầu tiên của chiếc xe mới đây đã bất ngờ xuất hiện trên trang web của Autoexpress.

Mazda cho biết đây chỉ là các bản phác thảo kỹ thuật số nhằm giới thiệu ngôn ngữ thiết kế KODO của hãng chứ không phải là một chiếc xe thực sự. Mặc dù vậy, tạp chí ô tô Anh Quốc vẫn khẳng định Mazda3 phiên bản 2014 sẽ giống hệt bản phác thảo khi nó được giới thiệu.

Có thể thấy, thế kế ngoại thất của Mazda3 rất giống với Mazda6 và CX-5 được giới thiệu gần đây. Chẳng hạn như lưới tản nhiệt với viền crôm chạy dài tới đèn pha và 2 vòm bánh xe mạnh mẽ hơn ở 2 bên thân xe, trong khi đuôi xe có 2 cụm đèn nổi rất gọn gàng

Mazda3 mới sẽ được cung cấp trong 2 phiên bản, hatchback 5 cửa và sedan 4 cửa. Trong đó, phiên bản hatchback sẽ cạnh tranh với Volkswagen Golf thế hệ mới, trong khi đối thủ chính của phiên bản sedan sẽ là Audi A3 sedan mới.

Một trong những điểm nhấn chính của Mazda3 thế hệ mới chính là xe được tích hợp công nghệ tiết kiệm nhiên liệu SkyActiv. Do đó, nó được kỳ vọng sẽ nhẹ hơn và hiệu quả hơn so với mẫu xe hiện hành. Mazda3 phiên bản thị trường Mỹ sẽ được trang bị động cơ 4 xi lanh, dung tích 2.0 lít, có công suất 155 mã lực.

Tấn Dũng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục