Xuất hiện nhóm fan cuồng chỉ trích bạn gái Pistorius

12:20 Thứ bảy 13/04/2013

Gia đình Oscar Pistorius vừa đưa ra thông báo chống lại làn sóng chỉ trích nhằm vào cô bạn gái bị bắn chết trong ngày Valentine của anh, Reeva Steenkamp.

Người mẫu xinh đẹp xấu số gợi cảm trong trang phục bikini. Ảnh: Heavy.

Reeva đã bị bắn chết bằng 4 phát súng tại căn nhà của Pistorius ở Pretoria hồi tháng 2 và VĐV khuyết tật này được xem là thủ phạm chính. Tuy nhiên, sau khi tòa án quyết định cho Pistorius tại ngoại, một nhóm fan, đứng đầu là một phụ nữ Anh có tên gọi Laura Lambden, đã vận động chiến dịch ủng hộ Pistorius.

Trên Twitter, các fan của Pistorius đều được gọi là “Pistorians” và tài khoản của họ luôn là những tấm hình cởi trần của VĐV 26 tuổi với dòng chữ #OscarPorn.

Nhóm fan của Pistorius có ở khắp nơi trên thế giới, từ Nam Phi cho đến Đức, Ireland, Anh, Australia hay Brazil và thậm chí là Borneo. Tạp chí Heat của Nam Phi mô tả nhóm người này là fan cuồng và cho rằng sẽ không có gì bất ngờ nếu những fan cuồng này tấn công gia đình Reeva. Một Twitter viết: “Nếu bạn gọi tôi là một #Pistorian thì đúng là như vậy bởi tôi có thể nói “tại sao Reeva nhận được nhiều sự chia sẻ như vậy khi còn có những người phụ nữ khác cũng đã qua đời.”

Một fan khác thì chỉ trích Reeva vì chụp ảnh bikini: “Cô ta đúng là người mẫu bikini. Tôi sẽ rất tức giận nếu con gái tôi cũng chụp những bức hình như thế này”.

Trước làn sóng chỉ trích trên, gia đình Pistorius đã phải ra thông báo để làm dịu tình hình. “Những lời lẽ thiếu tôn trọng dành cho Reeva và gia đình cô ấy là của một nhóm ít người hâm mộ. Về phía chúng tôi không ngày nào chúng tôi, Oscar đều thương nhớ Reeva, sẵn sàng chia sẻ sự cảm thông đối với gia đình họ".

Dự kiến trong tháng 6 tới, Pistorius sẽ ra tòa do bị cáo buộc bắn chết Reeva, dù VĐV từng dự Olympic và Paralympic London 2012 khẳng định đây chỉ là một tai nạn do anh tưởng có trộm trong nhà.

Anh Hào | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục