Xuất hiện một vụ "Sanchez 2.0", De Gea rời M.U tức thì

07:05 Chủ nhật 04/04/2021 | 1

TinTheThao.com.vnDavid de Gea có thể chia tay Manchester United ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

David de Gea gia nhập Man United từ năm 2011 và tới nay, anh đã có 10 năm giữ vai trò là thủ thành số 1 của Quỷ đỏ. Tuy nhiên, phong độ của De Gea đã giảm sút thấy rõ nhiều mùa giải qua. Trong màu áo ĐTQG, De Gea thậm chí còn phải dự bị.

Ngược lại, Dean Henderson đang dần được BLĐ tin tưởng. Bằng chứng là Henderson được gia hạn hợp đồng vào năm ngoái. Thời điểm De Gea vắng mặt vì lý do gia đình, Henderson đã bắt chính 6 trận và gây ấn tượng mạnh khi có 4 lần giữ sạch lưới.

Man Utd set to hand David de Gea eye-watering pay-off to lead goalkeeper exodus - Bóng Đá

 Quỷ đỏ có quyết định dành cho De Gea.

Trước đó, kênh ESPN tiết lộ, BLĐ Man United thực sự tin tưởng Henderson sẽ là tương lai của đội bóng. Ngược lại, De Gea có thể sẽ phải chia tay sân Old Trafford. Và mới nhất, tới lượt tờ Mirror khẳng định, Man United đã quyết định để De Gea rời đội bóng ngay mùa Hè năm nay.

Để thực hiện điều này, Man United sẵn sàng đền bù hợp đồng cho De Gea. Với việc De Gea hưởng mức lương lên tới 350 nghìn bảng/tuần và vẫn còn giao kèo trong 2 năm, Man United phải chi trả cho thủ thành này số tiền lên tới 36.4 triệu bảng.

Động thái trên tương tự như khi Man United trả cho Alexis Sanchez 10 triệu bảng, để chân sút này chấp nhận chuyển sang Inter Milan chơi bóng. Ngoài De Gea, Sergio Romero, Joel Pereira và Lee Grant cũng hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải này.

Được biết, Man United muốn bán đứt De Gea với giá 50 triệu bảng. Tuy nhiên, rất khó để Man United đạt được con số này, trong bối cảnh đại dịch Covid-19 vẫn còn hoành hành.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 06:07 04/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục