Xuân Trường tiết lộ sự thật về HLV Wenger ở Arsenal

15:07 Thứ sáu 19/01/2024

TinTheThao.com.vnTiền vệ Lương Xuân Trường đã có những chia sẻ về chuyến tập huấn đến Arsenal của HLV Arsene Wenger trong quá khứ.

Trong quá khứ, Lương Xuân Trường và một số cầu thủ của lò đào tạo HAGL như Nguyễn Công Phượng, Trần Hữu Đông Triều hay Nguyễn Tuấn Anh từng được sang Arsenal tập huấn theo lời mời của HLV Arsene Wenger nhưng theo nhận xét của cựu tuyển thủ Việt Nam, điều này là không chính xác. 

Chia sẻ trên podcast cá nhân XT6 được báo Thanh Niên dẫn lời, tiền vệ Xuân Trường cho biết: "Cá nhân tôi nghĩ việc chúng tôi được đích thân HLV Wenger mời sang là không thực sự chính xác. Bởi trong trận giao hữu của cả đội U17 HAGL với U17 Arsenal tại châu Âu trước đó, hay kể cả trong quá trình chúng tôi bay sang tập huấn, ông cũng đã không xuất hiện.

Xuân Trường tiết lộ sự thật về HLV Wenger ở Arsenal - Bóng Đá

HLV Arsene Wenger và bầu Đức. Ảnh: Báo Bongdaplus. 

Hơn nữa, cũng rất là dễ hiểu cho việc một vị HLV trưởng của một đội bóng lớn như Arsenal thì sao mà có thời gian để đích thân làm việc đó, nên tôi nghĩ đó đơn giản là một chiến lược trong sự hợp tác giữa lò đào tạo của HAGL và Arsenal. Nhưng dù sao thì, đó thực sự là cơ hội ngàn năm có một đối với chúng tôi".

Phi Yến | 14:09 19/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục