"Xuân Trường sẽ đá chính ở trận gặp Yemen"

18:52 Chủ nhật 13/01/2019 | 1

TinTheThao.com.vnĐó là lời nhận định của HLV CLB HAGL Dương Minh Ninh khi nói về cơ hội ra sân của cậu học trò cưng tại trận đấu cuối cùng của ĐT Việt Nam tại bảng D.

CLB HAGL đóng góp 4 cái tên trong thành phần của ĐT Việt Nam tham dự Asian Cup là: Hồng Duy, Xuân Trường, Văn Toàn và Công Phượng. Trải qua 2 trận đấu đầu tiên, ngoài Công Phượng được HLV Park Hang-seo tin dùng, Văn Toàn được đưa vào sân từ băng ghế dự bị ở trận gặp Iran còn 2 cái tên còn lại chỉ được trao 1 cơ hội ở trận gặp ĐT Iraq (ngày 08/01).

 Lương Xuân Trường sẽ được ra sân ở trận gặp Yemen sắp tới?

Không quá bất ngờ trước quyết định của vị thuyền trưởng người Hàn trong việc cất "Trường híp" và "Duy Pinky" trên băng ghế dự bị ở trận đấu với Iran vừa qua, HLV Dương Minh Ninh chia sẻ trên Zing: "Mỗi HLV đều có những tính toán ở mỗi trận đấu cụ thể và chuyện mất vị trí chính thức ở 1 tập thể ưu tú như ĐTQG không có gì quá bất ngờ. Công Phượng đã có những thể hiện tốt ở trận Iraq và được tiếp tục đá chính trận Iran. Cậu ấy đã bỏ lỡ một cơ hội quý báu ở hiệp 2 nhưng thú thật, cú sút ở chân không thuận khó mang đến kết quả như ý.

Ở trận đấu gặp Yemen sắp tới, chúng ta cần 1 chiến thắng để đoạt vé đi tiếp. Chính vì thế tôi nghĩ rằng, HLV Park sẽ trao cơ hội đá chính cho Xuân Trường. Cậu ấy có khả năng chuyền bóng sắc sảo và những đường chọc khe rất thông minh."

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Yemen sẽ diễn ra vào lúc 23h00 ngày 16/01 (giờ Việt Nam).

Đăng Huy | 18:00 13/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục