Xuân Trường nói lời 'đắng lòng' khi tập cùng nhà vô địch World Cup 2022

16:18 Chủ nhật 21/01/2024 | 3

TinTheThao.com.vnTiền vệ Lương Xuân Trường chia sẻ kỷ niệm khi được tập luyện tại Arsenal cùng những cầu thủ tài năng, trong đó có người đã từng giành được danh hiệu ở World Cup 2022.

Chia sẻ được báo Thanh Niên trích dẫn về những kỷ niệm lúc tập luyện ở Arsenal, tiền vệ Lương Xuân Trường bày tỏ: "Trước đó, Tuấn Anh và Công Phượng cũng đã có một chuyến tập huấn riêng của 2 bạn tại học viện JMG ở Mali - một quốc gia thuộc châu Phi. Vì vậy các bạn cùng tỏ ra rất bình thản. Trong 4 anh em thì có Đông Triều là hào hứng nhất, vì có lẽ cậu ấy là người hướng ngoại.

Tất nhiên, nói thật thì trong lòng ai cũng sẽ có một chút nào đó sự háo hức và vinh dự. Nhưng bên cạnh đó cũng là nỗi lo: "Không biết liệu mình sẽ làm tốt và hoàn thành được các bài tập của đội không? Nếu mình vào một nhóm nhỏ nào của đội thì có trở thành gánh nặng không?

Xuân Trường nói lời 'đắng lòng' khi tập cùng nhà vô địch World Cup 2022 - Bóng Đá

Xuân Trường từng được tập luyện cùng nhà vô địch World Cup 2022, Emiliano Martinez nhưng anh đã bị ngôi sao người Argentina cùng các tài năng trẻ ở Arsenal khi đó bỏ xa trong những buổi tập. 

Với các CĐV Việt Nam, nhiều người đã biết đến những trận đấu mà chúng tôi đá giao hữu với đội trẻ Arsenal. U17 HAGL thắng U17 Arsenal 1-0, còn U19 Việt Nam vào năm 2014 đã đánh bại U19 Arsenal 3-0. Nghe kết quả thì rất là oách, tuy nhiên phải thú thực là tôi không rõ đó có phải đội trẻ chính thức của Arsenal không.

Tôi chỉ biết là họ mặc áo Arsenal và thi đấu. Tôi nói vậy là vì khi tôi, Công Phượng, Tuấn Anh, Đông Triều sang tập huấn riêng, trình độ của các bạn ấy cao hơn chúng tôi rất nhiều. Trong đội hình tôi tập cùng lúc đó còn có cả hậu vệ phải Hector Bellerin và thủ môn xuất sắc nhất thế giới năm 2023 Emiliano Martinez.

Về bài tập thể lực, chúng tôi thua xa các cầu thủ ở đó. Còn về các bài tập với bóng, chúng tôi làm khá ổn. Tuy nhiên cường độ chơi bóng của các cầu thủ bên đó là rất nhanh, nên chúng tôi cũng nhanh bị mệt".

Phi Yến | 15:20 21/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục