Xuân Trường "cover" bản hit đình đám của Sơn Tùng MTP

22:16 Chủ nhật 11/12/2016 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ tài hoa người Tuyên Quang hát lại ca khúc "Anh sai rồi" của nam ca sỹ người Thái Bình Sơn Tùng MTP.

xuantruong

 Xuân Trường của ngày thường.

Sau khi AFF Suzuki Cup 2016 kết thúc, Xuân Trường trở về quê Tuyên Quang tranh thủ thăm gia đình và đi chơi với bạn bè. Trong dịp này, tiền vệ của CLB Incheon United đã thể hiện lại ca khúc "Anh sai rồi" của Sơn Tùng MTP trong một phòng karaoke.

Khá khó khăn để bắt tông như ca sỹ chuyên nghiệp, phải mất hồi lâu Xuân Trường mới hòa nhịp cùng bạn bè trong ca khúc này. Tiền vệ của ĐTQG Việt Nam tỏ ra khá ngại ngùng khi bị bạn bè ghi hình lại lúc mình đang phiêu theo nhạc.

Cách đó ít ngày trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình, hình ảnh Xuân Trường khóc nức nở còn in đậm trong lòng người hâm mộ bóng đá Việt Nam khi ĐTQG dừng bước tại bán kết AFF cup 2016 sau trận hòa 2-2 trước Indonesia. Chung cuộc, đoàn quân của HLV Hữu Thắng thua 3-4 sau 2 lượt trận.

Không còn áp lực thi đấu, không còn những đòi hỏi khắt khe, Xuân Trường hồn nhiên như cái tuổi 21 ngoài đời, trái ngược với hình ảnh chững chạc trên sân cỏ. Ký hợp đồng 2 năm với đội bóng tại K-League Classic (Hàn Quốc) nên phải thường xuyên xa nhà, đây là khoảng thời gian vô cùng quý báu của Trường "híp".

Quang Thịnh - Thể thao Việt Nam | 21:04 11/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục