XSKT Cần Thơ vẫn chưa vào guồng

09:57 Thứ tư 02/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - Được nhận định là ứng viên nặng kí cho 1 trong 2 suất thăng hạng V-League, nhưng XSKT Cần Thơ lại đang gây thất vọng nặng nề.

Sau 3 vòng đấu đầu tiên của giải hạng Nhất, đội bóng Tây Đô mới chỉ có được 4 điểm (1 thắng, 1 hòa, 1 bại). Thành tích ấy rõ ràng chưa tương xứng với những sự đầu tư ồ ạt mà họ đã thực hiện trong thời gian qua. Nhìn lại 3 trận đấu đã qua, người ta có cảm giác rằng đội bóng của HLV lão làng Vương Tiến Dũng vẫn chưa vào guồng. Tập thể ấy dù gồm rất nhiều cựu tuyển thủ đã thành danh như Huy Hoàng, Thế Anh hay Ngọc Thanh, nhưng dường như ở họ chưa tìm thấy được sự đồng vọng.

XSKT Cần Thơ khởi đầu giải hạng Nhất 2014 khá chật vật

Trận thua tan nát1-3 trên sân của TP.HCM ở vòng 3 vừa rồi quả là một kết cục đắng chát. Được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ, nhưng XSKT Cần Thơ đã ngã ngựa theo cách không thể đau hơn. Thất vọng chính là cảm xúc chung của những người yêu bóng đá xứ này.

Rõ ràng, với những màn trình diễn nghèo nàn như thế, XSKT Cần Thơ đang tự đẩy mình vào thế khó trong cuộc đua tranh vé thăng hạng V-League. Họ vẫn chưa cho thấy được phẩm chất của một ứng viên hàng đầu. Đó là chưa kể đến việc lịch thi đấu ở các vòng tới hết sức khó khăn với thầy trò ông Dũng.

Bao năm qua, những người yêu bóng đá Cần Thơ cứ đau đáu giấc mơ một ngày đội bóng con cưng của họ thăng hạng. Nhưng rồi, trải qua bao cuộc bể dâu, bóng đá xứ này vẫn giậm chân tại chỗ, nếu không muốn nói còn có dấu hiệu thụt lùi. Mùa này, những kỳ vọng đã được đẩy lên mức cao trào, nhưng mọi thứ vẫn chưa đi vào quỹ đạo.

Giải hạng Nhất năm nay chỉ có 8 đội dự tranh và diễn ra trong 14 vòng. Cho nên, những sai lầm đều có thể phải trả một cái giá cực đắt. Đứng lên sau những cú va vấp để tiếp tục đeo đuổi ước mơ hay tiếp tục ngủ vùi trong những mộng tưởng hư ảo, sẽ do chính bản thân XSKT Cần Thơ quyết định lấy.

Đồng Khởi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục