Xong tương lai Javier Mascherano tại Barcelona

23:16 Thứ tư 22/06/2016

(TinTheThao.com.vn) - Tưởng chừng như Juventus đã sở hữu chữ ký của Javier Mascherano tuy nhiên, diễn biến mới nhất lại cho thấy điều ngược lại.

Mascherano sẽ không rời Barca. Ảnh: Internet.

Cụ thể, Giám đốc thể thao Juventus, ông Giuseppe Marotta bất ngờ khẳng định trên tờ Marca: "Barcelona sẽ không bán Javier Mascherano. Bây giờ, thương vụ này đã chính thức khép lại. Với Pjanic và Alves, chúng tôi sẽ bắt đầu gầy dựng lại đội hình mùa tới."

Trước đó, báo chí liên tục đưa tin, Javier Mascherano đã gặp mặt trực tiếp BLĐ Barcelona để đề đạt ý định ra đi. Cụ thể, anh cảm thấy mình bị đối xử tệ bạc, không xứng đáng với những gì mà đã đóng góp cho đội chủ sân Camp Nou.

Chưa dừng lại ở đó, phía Juventus được cho là đã thống nhất các điều khoản chuyển nhượng Javier Mascherano. Theo đó, Mascherano sẽ cùng với Dani Alves sẽ là 2 sự bổ sung chất lượng cho "Lão bà thành Turin" ở mùa giải tới.

Trong 6 mùa giải gắn bó với Barcelona, Mascherano đã có cơ hội nâng cao 4 chức vô địch La Liga và 2 danh hiệu UEFA Champions League. Việc Barcelona quyết trói chân Mascherano là quyết định hợp lý bởi hàng thủ của họ hiện vẫn chưa tìm ra được những cái tên đủ sức thay thế.

Tiểu Lam | 23:10 22/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục