XONG! Solskjaer xác nhận tin gây sốc, CĐV Man Utd "run rẩy"

06:24 Thứ năm 05/03/2020 | 1

TinTheThao.com.vnVị chiến lược gia người Na Uy đang khiến đông đảo các CĐV yêu mến Quỷ đỏ thành Manchester lo lắng vì điều này.

Manchester United đang thực hiện công cuộc phục hưng dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer. Đội chủ sân Old Trafford quyết tâm đi tìm lại vị thế đã mất bằng những hành động bổ sung lực lượng rất tham vọng trên thị trường chuyển nhượng, đồng thời xây dưng nên một đội hình trẻ trung, giàu sức chiến đấu. Mùa hè 2019, thượng tầng Quỷ đỏ đã chi tiền để mang về 3 chữ ký mới, trong đó Daniel James, Aaron Wan-Bissaka hay Harry Maguire đều cho thấy tiềm năng phát triển vượt bậc.

Cả 3 chữ ký nêu trên đều nhanh chóng trở thành trụ cột và mang lại làn gió mới cho đội hình Quỷ đỏ thành Manchester. Đặc biệt là Wan-Bissaka, hậu vệ phải người Anh khiến CĐV Man Utd rất phấn khích với khả năng phòng ngự cùng những cú xoạc bóng chính xác đến kinh ngạc.

Man Utd sắp đối đầu với Derby County trong cuộc đấu thuộc khuôn khổ vòng 5 FA Cup và HLV Solskjaer mới đây xác nhận một thông tin gây sốc. Theo Mirror, thuyền trưởng người Na Uy cho biết, cả Daniel James và Wan-Bissaka khả năng lớn đều sẽ vắng mặt vì những chấn thương.

Ole Gunnar Solskjaer confirms double injury blow for Man Utd ahead of Derby clash - Bóng Đá

James và Wan-Bissaka nhiều khả năng bị loại khỏi cuộc đấu Derby County.

"James có lẽ sẽ bỏ lỡ trận đấu này và tôi nghĩ rằng Wan-Bissaka cũng như vậy. Cậu ấy đang vật lộn với một số vấn đề về lưng sau trận đấu với Everton và vì thế có thể bị loại."

Đồng thời, Quỷ đỏ cũng sẽ mất Paul Pogba lẫn Marcuas Rashford vì chưa kịp bình phục chấn thương. Rõ ràng, Man Utd tổn thất rất lớn trước thềm đối đầu với đội bóng của cựu thần Wayne Rooney.

Xem HLV Solskjaer phát biểu về Pogba:

Minh Trí | 05:26 05/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục