XONG! Rõ cái tên đầu tiên rời Chelsea trong tháng 1/2024

17:34 Thứ năm 14/12/2023

TinTheThao.com.vnKý giả Fabrizio Romano cập nhật tình hình chuyển nhượng của CLB thành London.

Axel Disasi đã gây ấn tượng ở AS Monaco trước khi gia nhập Chelsea mùa này, mặc dù thi đấu chưa hoàn toàn thuyết phục ở Stamford Bridge. Anh chỉ là một trong nhiều bản hợp đồng mới có màn trình diễn kém trong kỷ nguyên Todd Boehly và Behdad Eghbali.

Chelsea thực hiện những thay đổi lớn đối với đội hình trong một khoảng thời gian tương đối ngắn, và không quá ngạc nhiên khi Disasi và những người khác phải vật lộn để đạt phong độ cao nhất. 

Official: Disasi - Bóng Đá

 Không có chuyện Disasi rời Chelsea.

Trong khi đó, Fabrizio Romano kỳ vọng Trevoh Chalobah sẽ là hậu vệ có nhiều khả năng rời Chelsea nhất vào mùa đông này. Chelsea muốn ký hợp đồng với một trung vệ nhưng kế hoạch này không hề liên quan đến Disasi.

Cụ thể, Romano chia sẻ: “Tôi phải nói rằng tôi không biết có điều gì sẽ thay đổi với tình hình của Axel Disasi, mặc dù có tin đồn rằng cậu ấy có thể là một trong những cái tên rời câu lạc bộ vào tháng Giêng.

Disasi chỉ mới gia nhập vào mùa hè nhưng đã được liên kết với Bayern Munich. Dù vậy, hậu vệ có khả năng rời Chelsea nhất là Trevoh Chalobah. Chelsea đang quan tâm đến các trung vệ nhưng không có nghĩa Disasi sẽ ra đi.”

Tiểu Lam | 16:36 14/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục