XONG! M.U tổn thất lớn, đón nhận 3 cú sốc sau trận Granada

04:10 Thứ sáu 09/04/2021

TinTheThao.com.vnManchester United đã phải đón nhận tổn thất khá lớn sau trận gặp Granada.

Man United vừa có trận đấu làm khách trên sân của Granada, trong khuôn khổ lượt đi vòng tứ kết Europa League. Quỷ đỏ thành Manchester đã gặp phải vô vàn khó khăn khi đối đầu với một Granada sở hữu lối đá rắn, không ngại va chạm.

Theo đó, phải nhờ tới tình huống xuất thần của Marcus Rashford, và quả penalty thành công cuối trận của Bruno Fernandes, Man United mới có thể giành được thắng lợi 2-0. Dù vậy, đội chủ sân Old Trafford đã sớm gặp tổn thất lớn ngay khi trận đấu kết thúc.

Scott McTominay and Luke Shaw will miss the return match - Bóng Đá

 Man United gặp tổn thất lớn trước trận lượt về.

Cụ thể, Man United sẽ không có sự phục vụ của Luke Shaw, Harry Maguire và Scott McTominay ở trận đấu lượt về. Lý do là bởi, 3 cầu thủ này đã nhận đủ quota thẻ vàng, và sẽ bị treo giò lượt trận tới. Đây sẽ là tổn thất không nhỏ đối với Quỷ đỏ.

Maguire, Shaw và McTominay đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của Man United. Và với một đối thủ sở hữu lối đá rắn, không ngại va chạm như Granada, việc thiếu vắng cả Maguire, Shaw và McTominay hẳn sẽ khiến Man United khó có thể triển khai bóng như mong muốn.

Chắc chắn hàng thủ Man United sẽ bị đặt vào tình trạng đáng báo động khi họ mất đi sự cơ động của McTominay ở phía trên, và lá chắn thép từ Maguire, cũng như một Shaw hoạt động không biết mệt mỏi bên hành lang cánh trái.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 
Tiểu Lam | 03:40 09/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục