XONG! Mourinho đón "cú hích", Spurs lại sáng cửa Top 4

21:47 Thứ hai 09/03/2020

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho nhận được tin vui về mặt lực lượng trước giai đoạn quyết định của mùa giải.

Tottenham đang gặp quá nhiều khó khăn trong thời gian gần đây. Theo đó, họ liên tiếp thu về những kết quả đáng thất vọng ở Premier League đồng thời đứng trước nguy cơ sớm bị loại khỏi UEFA Champions League sau thất bại trước RB Leipzig ở lượt đi.

Một trong những lý do khiến "Gà trống" thành London gặp khó khăn đó chính là do sự vắng mặt của hàng loạt trụ cột. Đặc biệt, chân sút chủ lực Harry Kane dính chấn thương nặng vào ngày đầu tiên của năm mới.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn gần nhất, Kane thừa nhận: "Trong đầu tôi, tôi chắc chắn mình sẽ tham dự EURO 2020. Trừ khi có một cái gì đó khá quyết liệt xảy ra vào thời gian tới, còn không tôi sẽ có mặt ở đó."

Và có lẽ "phép màu" đã xuất hiện đối với tiền đạo này. Theo đó, Kane đã chính thức trở lại tập luyện và trông có vẻ khá sung sức. Nếu không có gì bất ngờ, Kane hoàn toàn đủ khả năng thi đấu vào tháng tới.

Trong bối cảnh Tottenham đang cạnh tranh quyết liệt cho cuộc chiến Top 4 Premier League thì sự trở lại của Kane chắc chắn sẽ mang tới cú hích cho HLV Jose Mourinho. Khi ấy, Top 4 lại trở nên sáng sủa đối với Tottenham.

Harry Kane pictured training on grass as Tottenham striker takes huge step in recovery from hamstring injury - Bóng Đá

 Kane đã chính thức trở lại tập luyện.

Harry Kane pictured training on grass as Tottenham striker takes huge step in recovery from hamstring injury - Bóng Đá

 Anh trông tỏ ra khá sung sức.

Video tài năng của Harry Kane:

Tiểu Lam | 20:49 09/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục