Xong kiểm tra y tế, "kẻ khước từ Sir Alex" trở lại Old Trafford

12:41 Thứ năm 17/06/2021 | 1

TinTheThao.com.vnManchester United chuẩn bị chào đón sự trở lại của một "đứa con lưu lạc", người đã rời Old Trafford vào năm 2010.

Mùa Hè này, Manchester United bước vào TTCN với mục tiêu nâng cấp rất nhiều vị trị trong đội hình. Có thể kể đến những khu vực còn yếu kém như trung vệ, hậu vệ cánh phải hay tiền đạo cánh phải. Bên cạnh đó, Quỷ đỏ cũng tiến hành chiêu mộ thêm một thủ thành mới.

Tuy đang có cho mình hai người gác đền rất chất lượng là David De Gea và Dean Henderson, thế nhưng đội chủ sân Old Trafford lại có thể đánh mất cả Sergio Romero và Lee Grant vào mùa Hè này. Vì vậy, họ cần có thêm một phương án dự phòng trong khung gỗ.

Tom Heaton completed his #mufc medical today. He will sign until 2023  - Bóng Đá

 Tom Heaton trở lại Old Trafford. 

Người được HLV Ole Gunnar Solskjaer cùng các cộng sự nhắm đến là Tom Heaton, thủ môn chuẩn bị đáo hạn hợp đồng với Aston Villa vào cuối tháng 6. Thực tế, ngôi sao 35 tuổi là một sản phẩm của lò đào tạo Carrington, nhưng anh đã quyết định rời khỏi Old Trafford từ sớm để tìm kiếm cơ hội thi đấu thường xuyên. Và sau tất cả, Heaton đang trên đường trở lại "mái nhà xưa".

Theo xác nhận từ cây bút uy tín Fabrizio Romano, Tom Heaton đã hoàn tất công cuộc kiểm tra y tế tại Old Trafford và sẽ ký vào một bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2023 dưới dạng chuyển nhượng tự do. Trong quá khứ, chính Heaton đã lựa chọn rời đi dù Sir Alex Ferguson rất muốn giữ anh ở lại.

Solskjaer phát biểu sau trận chung kết Europa League 

 
Huỳnh Phong | 11:43 17/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục