XONG! Kepa bị cho 'ra rìa', HLV Tuchel nói luôn vị thế tại Chelsea

12:10 Thứ tư 17/03/2021 | 2

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức vẫn đánh giá khá cao tài năng của cậu học trò.

Mùa giải 2020/21 này, câu chuyện trong khung gỗ của Chelsea đã khiến cho giới truyền thông Anh sôi sục. Với việc Edouard Mendy được đích thân Petr Cech theo dõi và đưa về, Kepa Arrizabalaga đã không còn là cái tên được ưu tiên tại sân Stamford Bridge.

Tính đến thời điểm này, ngôi sao người Tây Ban Nha chỉ ra sân 8 trận tính trên mọi đấu trường, đồng thời được cho là có khả năng cao phải ra đi. Dù vậy, mọi thứ còn tồi tệ hơn khi cựu thủ môn Athletic Bilbao bị gạch tên khỏi đợt tập trung tới đây của ĐTQG.

Theo đó, La Roja chỉ cho gọi 3 cái tên đó chính là David De Gea (Manchester United), Unai Simon (Athletic Bilbao) cùng với Robert Sanchez của Brighton. Tuy nhiên, ngay cả khi Kepa Arrizabalaga bị cho "ra rìa", HLV Thomas Tuchel vẫn tỏ ra bình thản. 

'It is about Chelsea' - Tuchel unconcerned after Kepa dropped by Spain - Bóng Đá

 Kepa đang trải qua giai đoạn khó khăn trong sự nghiệp. 

"Đối với Kepa, ngay bây giờ cậu ấy thật thất vọng khi không được lựa chọn, đó là điều rõ ràng. Tuy nhiên, ở CLB này, cậu ấy rất mạnh mẽ. Kepa là người của đội bóng và quyết định không gọi cậu ấy lên ĐTQG chẳng ảnh hưởng gì đến cách chúng tôi làm việc với cậu ấy cả.

Chúng tôi tạo ra sự cạnh tranh giữa các thủ môn. Edouard Mendy và cậu ấy là đối thủ cạnh tranh. Cậu ấy hiểu những gì đang diễn ra và đang nỗ lực để lấy suất bắt chính", trang Goal dẫn lời chiến lược gia người Đức. 

Các cầu thủ Chelsea tập luyện: 

 
Giang Nam | 11:12 17/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục