XONG! HLV Solskjaer đã chốt đội hình Man Utd đấu Chelsea

08:42 Chủ nhật 04/08/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer đã có lựa chọn riêng cho mình ở đội hình đối đầu với Chelsea.

Tới thời điểm này của kỳ chuyển nhượng mùa Hè, Man United đã chiêu mộ thành công 2 tân binh gồm Daniel James và Aaron Wan-Bissaka. Ngay lập tức, bộ đôi này sớm có những màn trình diễn tương đối ấn tượng.

Trong tất cả trận đấu giao hữu tiền mùa giải ở Hè năm nay, Man United đều giành chiến thắng và ít nhiều có dấu ấn của James lẫn Wan-Bissaka. Đó là sự chuẩn bị không thể tốt hơn trước trận khai màn Premier League.

Solskjaer done selecting team for Chelsea's clash - Bóng Đá

 Solskjaer đã có ý tưởng về đội hình đối đầu Chelsea.

Man United sẽ bắt đầu chiến dịch Premier League mùa giải 2019/20 bằng trận thư hùng gặp Chelsea. Sau những trận giao hữu quý giá, HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng đã chọn xong cho mình đội hình đối đầu Chelsea.

Cụ thể, chia sẻ trên kênh MUTV sau trận thắng AC Milan, HLV Solskjaer cho hay: "Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã làm khá tốt. Dù vậy, chúng tôi vẫn luôn phải cải thiện tình hình xuyên suốt cả mùa giải. Chúng tôi đã sẵn sàng cho trân đấu tiếp theo và đó sẽ là một ngày tuyệt vời tại Old Trafford [gặp Chelsea].

Tất nhiên, tôi đã có ý tưởng lựa chọn đội hình ra sân. Đó là năm tuần chuẩn bị khá tốt và một số cầu thủ đã làm rất tốt. Có thể lúc đầu tôi không nghĩ về một số cầu thủ vì họ cần một chút thời gian nhưng 8 ngày là một khoảng thời gian dài trong bóng đá."

Theo lời Solskjaer, có thể James và Wan-Bissaka sẽ ra sân ngay từ đầu. Và nếu Man United hoàn tất chữ ký của Harry Maguire trong tuần này, họ sẽ có một bộ khung chắc chắn trước cuộc chiến Chelsea.

Video khả năng xoạc bóng của Aaron Wan-Bissaka:

Tiểu Lam | 08:16 04/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục