XONG! Giám đốc Dortmund chốt tương lai của Erling Haaland

12:17 Thứ năm 22/04/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo của Borussia Dortmund, Erling Haaland là cái tên mà rất nhiều CLB thèm muốn.

Erling Haaland mới 20 tuổi, là một trong những tiền đạo hàng đầu thế giới. Tiền đạo người Na Uy sở hữu tốc độ, sức mạnh, khả năng di chuyển, dứt điểm tuyệt vời.

Borussia Dortmund issue fresh update on Erling Haaland amid Manchester United and Man City interest - Bóng Đá

 Haaland sẽ ở lại Dortmund?

Man Utd đã xem Haaland là mục tiêu số 1 của mình cho vị trí trung phong. Trong khi đó, Man City xác định tiền đạo này là mục tiêu số 1 để thay thế Sergio Aguero, người sẽ rời Etihad vào cuối mùa giải sau 10 năm gắn bó với sân Etihad.

Haaland có điều khoản giải phóng 75 triệu euro trong hợp đồng với Dortmund, nhưng điều đó chỉ có hiệu lực vào năm sau, vì vậy, CLB hàng đầu của Bundesliga có thể buộc phải bán tài sản quý giá nhất của họ vào mùa Hè 2021 này, do hậu quả của đại dịch COVID-19.

Và mới đây, giám đốc thể thao của Dortmund, Michael Zorc đã phải làm rõ tương lai của Haaland, với những tin đồn ngày càng tăng về nơi chân sút này sẽ chơi bóng vào mùa giải tới.

Zorc nói với Sky: "Chúng tôi đã nói rõ lập trường của mình về vụ Erling Haaland. Quyết định sẽ không được đưa ra nếu không có sự tham gia của Borussia Dortmund. Bất kể chúng tôi kết thúc ở đâu trên BXH mùa này, Erling vẫn sẽ tiếp tục chơi bóng cho chúng tôi."

Hiện tại, đội bóng Vàng-đen đang đứng ở vị trí thứ 5 trên BXH Bundesliga, kém đội xếp thứ 4 là Eintracht Frankfurt 4 điểm.

Khả năng săn bàn bá đạo của Haaland:

 
Minh Tuấn | 11:19 22/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục