Xong! Đã rõ thông tin chính thức vụ Dybala gia nhập Man Utd

19:49 Thứ năm 14/02/2019 | 2

TinTheThao.com.vnGiám đốc thể thao của Juventus đã loại trừ khả năng Paulo Dybala gia nhập Manchester United - hoặc bất kỳ câu lạc bộ nào khác, theo M.E.N.

Đại diện tại Serie A kiên quyết sẽ cam kết tương lai lâu dài của ngôi sao người Argentina với câu lạc bộ mặc dù có tin đồn cho rằng anh đang liên hệ chặt chẽ với Manchester United hay nhà đương kim vô địch Champions League, Real Madrid.

Giám đốc thể thao của Juventus đã loại trừ khả năng bán cầu thủ 24 tuổi vì cho rằng chỉ Neymar và Messi mới có thể thay thế vai trò của Dybala tại đó. "Những người rời đi là những người muốn. Tôi nhắc lại, đội hình của chúng tôi rất khó để cải thiện", Paratici nói với Gazzetta dello Sport.

"Ai làm điều đó tốt hơn Dybala? Thật khó để bản ký hợp đồng với chàng trai của Barcelona. Ngay cả Neymar cũng chẳng có nghi ngờ (vì giá trị chuyển nhượng quá lớn). Dybala là người luôn ở đây cho đến cuối cùng". Giám đốc thể thao của Juventus nói thêm.

Xong! Đã rõ thông tin chính thức vụ Dybala gia nhập Man Utd - Bóng Đá

 Dybala không gia nhập Man Utd.

Phát biểu vào tháng trước, tiền đạo người Argentina đã khiến những người hâm mộ Man Utd phát cuồng khi anh thừa nhận rằng anh mơ ước được chơi bên cạnh Paul Pogba một lần nữa. "Tôi luôn muốn chơi với ai đó ở đẳng cấp của mình", Dybala nói với Telefoot.

"Mọi người đều muốn sở hữu một cầu thủ có phẩm chất của Pogba trong đội của họ, nhưng bất cứ quyết định nào của anh ấy, tôi sẽ luôn chúc anh ấy những điều tốt nhất. Đối với bản thân tôi, tôi đã thay đổi phong cách chơi gần đây và học được rất nhiều bằng cách làm việc với những nhà vô địch vĩ đại...".

Vũ Quang Toản | 18:55 14/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục