XONG! Arteta báo "hung tin" về Martin Odegaard

10:56 Thứ sáu 09/04/2021

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ Arsenal đang cảm thấy lo lắng trước câu trả lời của Mikel Arteta.

Rạng sáng nay (9/4), Arsenal tiếp đón Slavia Prague trên sân nhà Emirates trong khuôn khổ lượt đi vòng tứ kết Europa League. Với đẳng cấp vượt trội, The Gunners đã tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm. Mặc dù vậy, họ chỉ có được 1 bàn thắng duy nhất do công của Nicolas Pepe ở phút 86. 

Tuy nhiên, sau đó, Arsenal lại không thể bảo vệ thành quả của mình. Đến phút 90+3, Slavia Prague đã đưa được bóng vào lưới Bernd Leno, ấn định tỷ số hòa 1-1 và giành chút lợi thế trước khi bước vào trận lượt về trên đất Cộng hòa Séc.

Mikel Arteta provides Martin Odegaard injury update after Arsenal draw with Slavia Prague - Bóng Đá

 Martin Odegaard trong màu áo Arsenal.

Ở trận đấu này, Arsenal không có sự phục vụ của Martin Odegaard. Tiền vệ người Na Uy đã gặp chấn thương mắt cá và sự vắng mặt của anh đã khiến cho lối chơi của Arsenal thiếu đi sự sáng tạo. Vậy nên, họ đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khung thành của Slavia Prague.

Kết quả hòa ngay tại Emirates không thể làm cho người hâm mộ Arsenal cảm thấy vui mừng. Song, họ sẽ còn cảm thấy lo lắng trước những thông tin liên quan đến tình hình chấn thương của Martin Odegaard. Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Mikel Arteta cho biết:

"Chúng tôi không rõ. Cậu ấy không thể thi đấu trong ngày hôm nay và có thể sẽ phải nghỉ thêm 1-2 trận đấu nữa. Song, chúng tôi vẫn chưa biết chính xác."

Buổi tập đầu tiên của Martin Odegaard tại Arsenal:

 
Faro | 09:58 09/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục