Xi Măng Xuân Thành Sài Gòn 3-3 SHB Đà Nẵng: Chia điểm kịch tính

20:23 Thứ bảy 03/08/2013

Một lần nữa cuộc đối đầu giữa XM Xuân Thành Sài Gòn và SHB.Đà Nẵng đã bất phân thắng bại khi hai đội hòa nhau 3-3 trên sân Thống Nhất.

Những trận đấu giữa XM Xuân Thành Sài Gòn và SHB.Đà Nẵng luôn diễn ra kịch tính. Lần này cũng không phải là ngoại lệ khi hai đội đã có màn rượt đuổi tỉ số ngoạn mục.

Chủ nhà XM Xuân Thành Sài Gòn là những người có cơ hội trước. Mới phút thứ 5, Tài Em đã có pha đánh đầu dội xà ngang đội khách. Pha dứt điểm sau đó của Hoàng Max đưa bóng đi vọt xà ngang.

Bị động hơn sau khi nhập cuộc nhưng đội khách SHB.Đà Nẵng bất ngờ có bàn thắng mở tỉ số ở phút thứ 10. Hoàng Quãng có pha đi bóng bên cánh trái theo hướng tấn công rồi căng ngang vào trong. Hùng Sơn đã chọn đúng vị trí để tung ra cú đệm bóng chuẩn xác mở tỉ số cho SHB.Đà Nẵng.

Đội chủ nhà cũng không phải buồn lâu. Chỉ 6 phút sau, trung vệ Đình Luật có pha chuyền dài chuẩn xác và Moses đã băng lên đón bóng rồi đánh bại thủ môn Thanh Bình, gỡ hòa cho XM Xuân Thành Sài Gòn.

Đến phút 31, một lần nữa đội khách lại vượt lên dẫn trước. Sau một tình huống lộn xộn, bóng lăn đến đúng vị trí của Quốc Anh. Sau hai lần dứt điểm, Quốc Anh đã đánh bại thủ môn Tấn Trường, nâng tỉ số lên 2-1. Sau đó 2 phút, tỉ số suýt nữa được nâng lên cho đội khách khi hai pha dứt điểm liên tiếp của Merlo đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

Sang hiệp hai, trận đấu tiếp tục trở nên kịch tính khi XM Xuân Thành Sài Gòn sớm có bàn gỡ hòa 2-2. Phút 48, tiền đạo vào sân thay người Ngọc Anh tận dụng sai lầm của thủ thành Thanh Bình, ghi bàn đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

Sau bàn gỡ hòa, XM Xuân Thành Sài Gòn thi đấu hưng phấn. Ở các phút 58 và 68, Ngọc Anh và Việt Cường có hai cơ hội để ghi bàn cho đội chủ nhà nhưng đều không tận dụng được. Tiếc nhất là ở phút 73, Ngọc Anh có bóng trống trải trong vòng cấm nhưng cú sút căng của tiền đạo này lại đi chệch cột.

Không ghi được bàn thắng, đội chủ nhà đã phải nếm trái đắng. Phút 76, Minh Tâm của SHB.Đà Nẵng đá phạt nhưng thủ môn Tấn Trường băng ra không hợp lý nên phải bất lực nhìn bóng bay vào lưới. Một lần nữa SHB.Đà Nẵng vượt lên.

Đến phút 83, đội chủ nhà lại một lần nữa cân bằng được cách biệt. Nhận đường chọc khe của Moses, Ngọc Anh phá bẫy việt vị đón bóng rồi đánh bại thủ môn Thanh Bình, gỡ hòa 3-3 cho XM Xuân Thành Sài Gòn.

Trong những phút còn lại, không đội bóng nào ghi thêm được bàn thắng và trận đấu kết thúc với tỉ số chung cuộc hòa 3-3.

Đội hình thi đấu:

XM Xuân Thành Sài Gòn: Tấn Trường, Phước Tứ, Moses, Nguyễn Rogerio, Đình Luật, Tài Em, Long Giang (Hải Anh, 68’), Kizito, Hoàng Max (Ngọc Anh, 44’), Công Thành (Việt Cường, 50’), Thanh Sang

SHB.Đà Nẵng: Thanh Bình, Hoàng Quãng (Tấn Điền, 80’), Phước Vĩnh, Minh Tâm, Thanh Bình, Nguyên Sa, Hải Lâm, Duy Lam, Hùng Sơn (Quách Tân, 88’), Merlo, Quốc Anh (Minh Tuấn, 68’), Ngọc Nguyên.

Anh Tuấn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục