Xavi và dàn sao Barca ấn tượng với 'con thú' trên sân tập

21:30 Thứ tư 06/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo Mundo Deportivo, các cầu thủ và ban huấn luyện Barcelona rất ấn tượng trước sự quyết tâm và tinh thần của Inaki Pena.

Barcelona đã bị tác động mạnh vì chấn thương của 2 cầu thủ chủ chốt trong kỳ nghỉ thi đấu quốc tế vừa qua. Gavi sẽ phải nghỉ trong phần còn lại của mùa giải, một nạn nhân khác là Marc-Andre ter Stegen. Cầu thủ người Đức đang gặp vấn đề về lưng có thể khiến anh phải nghỉ thi đấu tới 3 tháng.

Tuy nhiên, Barcelona dự kiến sẽ không mua người thay thế. Thay vào đó, đội bóng xứ Catalan đang giữ niềm tin vào Inaki Pena, người đã thể hiện xuất sắc trong vài tuần qua. Nhưng màn trình diễn của anh không phải là yếu tố duy nhất tạo nên sự tin tưởng của Barcelona đối với thủ môn này.

Xavi Inaki Pena after Barcelona beat Atletico - Bóng Đá

 Inaki đang được tin tưởng ở Barca.

Các cầu thủ và ban huấn luyện Barcelona rất ấn tượng trước sự quyết tâm và tinh thần của Inaki Pena. Cũng giống như Ter Stegen, anh vẫn bình tĩnh ngay cả khi đối mặt với khó khăn. Sự điềm tĩnh của anh được thể hiện trong màn trình diễn trước Porto và Atletico Madrid.

Pena cũng là một cá nhân tận tâm, chăm chỉ trong tập luyện. Anh thường là một trong những cầu thủ đầu tiên đến buổi tập và là một trong những người cuối cùng rời đi. Vì vậy, phòng thay đồ Barcelona cho rằng "Pena tập luyện như một con thú".

Thanh Vũ | 20:32 06/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục