Xavi tức giận vì điều tiêu cực trong trận thắng Alaves

13:49 Chủ nhật 04/02/2024

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha đã có những nhận định đáng chú ý xoay quanh chiến thắng của Barcelona rạng sáng nay.

HLV Xavi Hernandez thừa nhận, điều tiêu cực duy nhất trong chiến thắng trước Alaves rạng sáng nay là việc Barcelona đã để thủng lưới. Chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ:

"Chiến thắng luôn là điều tích cực, và đội đã có được 2 chiến thắng sau quyết định rời đi của tôi. Tôi đã nói rằng điều đó là cần thiết, và đây là phản ứng của tập thể. Hôm nay, cuối cùng thì chúng tôi cũng đã làm việc hiệu quả hơn, cả đội đã chiến đấu. Chúng tôi đã chơi tốt khi có lẫn không có bóng. Đó là một trận đấu hay, giúp chúng tôi tiếp thêm sức mạnh."

XAVI EXPLAINS WHY BARCELONA MISSED OUT ON LUCAS BERGVALL TO TOTTENHAM - Bóng Đá

 Xavi khá hài lòng với màn thể hiện của Barca.

"Bàn thắng của Alaves khiến tôi tức giận, để thủng lưới chỉ một phút sau khi chúng tôi ghi được bàn thắng thứ hai. Bạn phải thắng tranh chấp tay đôi ở hành lang cánh, hoặc buộc phải phạm lỗi. Tôi tức giận và chúng tôi đã thảo luận về bàn thua này."

"Hôm nay, chúng tôi đã chơi ở một sân vận động rất khắc nghiệt, trước một đối thủ rất mạnh và điều tiêu cực duy nhất là chúng tôi đã để thủng lưới. Tôi nghĩ, toàn đội đã thi đấu rất tốt và tôi rất hài lòng. Chúng tôi đã phòng ngự tốt." 

Huỳnh Phong | 12:51 04/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục