Xavi: “Tôi đã mơ thấy Barcelona thắng 5-0”

11:36 Thứ tư 08/03/2017

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Xavi Hernandez cho biết anh có niềm tin rất lớn vào cơ hội 'lật kèo' của Barcelona trước PSG.

Với việc đã phải nhận lấy thất bại lên tới 0-4 trước PSG ở lượt đi, giờ đây cánh cửa để Barcelona điền tên mình tứ kết Champions League năm nay là rất hẹp. Cụ thể để làm được điều đó, Barcelona sẽ cần phải ghi từ 4 đến 5 bàn vào lưới của đội bóng Pháp.

Xavi: “Tôi đã mơ thấy Barcelona thắng 5-0” - Bóng Đá

 

Theo thống kê từ UEFA, cơ hội để Barcelona làm được điều này chỉ là... 0%. Tuy nhiên với những người luôn dành trọn tình cảm cho đội bóng xứ Catalan như Xavi Hernandez thì không gì là không thể.

Không ai có thể nói trước được điều gì. PSG từng chơi lấn lướt Barca ở trận lượt đi là một điển hình. Barca hiện đang tiến bộ rất nhiều cả về mặt chiến thuật lẫn thể lực, Barca đã sẵn sàng, một cuộc lội ngược dòng là hoàn toàn có thể."

“Tôi đã nghĩ đến chiến thắng 4-0 cho Barca trong thời gian thi đấu chính thức. Sau đó, Barca sẽ ấn định tỷ số 5-0 ở hiệp phụ. Tôi không muốn trận đấu kéo đến loạt luân lưu 11 mét. Tôi không muốn bị đau tim."

Video thất bại của Barcelona trước PSG ở lượt đi

Xú - Thể thao Việt Nam | 11:35 08/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục