Xavi nói thẳng về trận đấu với PSG

05:59 Thứ ba 16/04/2024

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha tự tin trước cuộc tái đấu với PSG tại tứ kết lượt về Champions League (theo Goal).

Sau chiến thắng 1-0 trước Cadiz tại La Liga, Barcelona sẽ bước vào trận tái đấu với PSG ở Champions League. Trận đấu lượt đi kết thúc với thắng lợi 3-2 nghiêng về Blaugrana. Đó là lợi thế giúp thầy trò Xavi Hernandez tự tin giành kết quả có lợi khi hai đội chạm trán trên sân Nou Camp.

Tờ Goal dẫn lại phát biểu của Xavi ở buổi họp báo trước trận đấu: "Điều chúng tôi mong muốn là giành lại bóng từ PSG, sau đó triển khai các phương án tấn công. Tôi đã nói nhiều lần, đây một cuộc chiến lớn".

 Barcelona boss Xavi anticipating huge battle with PSG for Champions League semi-final spot - Bóng Đá

Barcelona thắng PSG 3-2 ở lượt đi. 

"Barcelona có mục tiêu hướng đến. Điều quan trọng nhất, chúng tôi chứng minh rằng đội bóng sẵn sàng cạnh tranh với một trong những đối thủ mạnh nhất thế giới. Đứng ở góc độ chúng tôi, điều đó có ý nghĩa lớn".

Ở lượt đi, Raphinha thi đấu xuất sắc với cú đúp bàn thắng. Pha lập công còn lại được ghi do công của Andreas Christensen. Xavi có đầy đủ những quân bài tốt nhất ở trận tái đấu sắp tới.

Trang Whoscored đưa ra dự đoán đội hình xuất phát của Barcelona. Theo đó, bộ ba Raphinha - Robert Lewandowski - Lamine Yamal sẽ tạo thành tam tấu tấn công của Blaugrana.

Anh Nguyễn | 05:01 16/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục