Xavi kích hoạt cuộc cách mạng tại Barca

08:12 Thứ ba 06/02/2024

TinTheThao.com.vnTrên The Daily Briefing, ký giả Matteo Moretto lo ngại hàng loạt cuộc tháo chạy sẽ xảy ra tại Barcelona sau khi Xavi Hernandez ra đi.

Barcelona bắt đầu chuẩn bị cho mùa giải tiếp theo khi Giám đốc thể thao Deco và chủ tịch Joan Laporta cố gắng tìm hiểu hướng đi của CLB có thể diễn ra như thế nào dưới thời tân HLV. Các cầu thủ cũng cần tìm hiểu điều tương tự vì Xavi Hernandez được xem là người đóng vai trò quan trọng trong việc quyết định tương lai của một số cậu học trò.

Do đó, theo ký giả Matteo Moretto, trên The Daily Briefing, sự ra đi của Xavi đồng nghĩa xuất hiện những thay đổi trong đội hình Barca, sau các nguồn tin xác nhận Sergi Roberto khó có thể được gia hạn hợp đồng mới.

Xavi Hernandez departure will bring about changes to Barcelona squad - Bóng Đá

 Xavi có thể chỉ là cái tên đầu tiên rời Barca sau mùa giải này.

Tuy nhiên, với việc Roberto không nhận lương khủng tại Barca cùng vấn đề rắc rối tài chính, Moretto chia sẻ thêm rằng Blaugrana nhiều khả năng sẽ tiếp tục bán cầu thủ vào hè 2024.

Do đó, Barca đang đứng trước viễn cảnh chảy máu tài năng và một cuộc cách mạng diện rộng chuẩn bị xảy đến với CLB. Cho đến nay, cầu thủ nổi tiếng duy nhất bị bán với số tiền khủng kể từ khi Joan Laporta trở lại Barca là Ousmane Dembele.

Lữ Phong | 07:14 06/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục