Xavi khiến Barca mất thần đồng 17 tuổi

12:14 Thứ năm 01/02/2024

TinTheThao.com.vnTheo MD, đội bóng xứ Catalan đang đứng trước nguy cơ đánh rơi mục tiêu hàng đầu vào tay Tottenham.

Lucas Bergvall đang trở thành mục tiêu hàng đầu của Barcelona. Cầu thủ 17 tuổi gây ấn tượng khi thi đấu trong vai trò tiền vệ trung tâm và được kỳ vọng sẽ sớm vươn tầm.

Chính vì thế, phía Barca muốn sớm chốt thỏa thuận với Bergvall nhằm tránh sự nhòm ngó từ các đội bóng khác. Nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ, đội bóng chủ quản của Bergvall - Djurgarden đã chấp nhận lời đề nghị trị giá 7 triệu euro + 3 triệu euro phụ phí mà Barca đưa ra.

Lucas Bergvall - Manchester United ‘very hot’ in race to sign talented player – He’s ‘a fan’ of Red Devils, ‘very fond’ of club - Bóng Đá

 Barca chưa thể chốt vụ Bergvall. 

Tuy nhiên mới đây nhật báo Mundo Deportivo lại đăng tải thông tin khiến các Cules lo lắng.

Cụ thể MD cho rằng, Bergvall đã đến Barcelona để tham gia đàm phán nhưng sau cả hai lần thương thảo, đôi bên vẫn chưa thống nhất các điều khoản. Với việc HLV Xavi tuyên bố sẽ rời Camp Nou khi mùa giải khép lại, Bergvall bắt đầu nghi ngờ về tình hình tương lai.

Vấn đề ngày càng trở nên tồi tệ hơn với sự xuất hiện của Tottenham. Đội bóng Premier League sẵn sàng chi nhiều tiền hơn vì thế, phía Djurgardens có thể sẽ đưa Bergvall trở lại để bắt đầu cuộc thương thảo mới. 

Trường Sơn | 11:44 01/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục