Xavi chọn xong nhân tố thay thế De Jong

05:12 Thứ ba 05/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo báo cáo từ SPORT, Xavi Hernandez đã có cho mình nhân tố khỏa lấp khoảng trống để lại của Frenkie de Jong.

Barcelona đang đối mặt cơn khủng hoảng chấn thương tồi tệ. Đoàn quân Xavi Hernandez thiếu vắng nhiều gương mặt khi bước vào giai đoạn quan trọng mùa giải. Bộ đôi Gavi, Alejandro Balde ngồi ngoài dài hạn, trong khi đó hai ngôi sao Pedri và Frenkie de Jong gia nhập danh sách bệnh binh sau trận hòa 0-0 với Athletic Club.

Lần thứ 3 ở mùa giải năm nay, Pedri dính chấn thương gân kheo. Tiền vệ người Tây Ban Nha dự kiến ngồi ngoài 6 tuần. Về phía De Jong, ngôi sao người Hà Lan bị bong gân mắt cá chân và phải vắng mặt từ 4 đến 5 tuần.

Fermin Lopez registered with Barcelona first team & handed new shirt number - Bóng Đá

Fermin trong màu áo Barcelona. 

Chấn thương của các trụ cột tạo cơ hội không thể tốt hơn cho các tài năng trẻ. Theo báo cáo mới nhất từ SPORT, Fermin Lopez nhiều khả năng đá chính ngay từ đầu khi Barcelona chạm trán RCD Mallorca cuối tuần này.

Xavi xem Fermin Lopez là sự lựa chọn khả dĩ khỏa lấp khoảng trống để lại của De Jong. Hai phương án dự phòng khác là Sergi Roberto và Oriol Romeu. Barcelona sẽ vận hành lối chơi với ba tiền vệ Fermin, Ilkay Gundogan và Andreas Christensen.

Trên hàng công, những gương mặt như Robert Lewandowski, Raphinha, Lamine Yamal nhiều khả năng ra sân ngay từ đầu.

Anh Nguyễn | 04:42 05/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục