Xác nhận: Vừa đến Man Utd, Ronaldo lập tức bị cách ly

21:27 Thứ sáu 03/09/2021 | 1

TinTheThao.com.vnSiêu sao 36 tuổi sẽ không thể luyện tập sớm cùng các đồng đội mới theo như dự kiến.

Không lâu sau khi Manchester United đưa ra thông báo chính thức về việc tái hợp thành công Cristiano Ronaldo, tiền đạo 36 tuổi đã thể hiện màn trình diễn đẳng cấp trong màu áo ĐTQG Bồ Đào Nha. 

Ở cuộc chạm trán tuyển Ireland, CR7 dù bỏ lỡ quả phạt đền vào phút thứ 10, tuy nhiên anh vẫn kịp để lại dấu ấn rõ nét bằng cú đúp vào những phút cuối trận đấu, giúp đội nhà giành thắng lợi với tỷ số 2-1 chung cuộc. Hai bàn thắng vừa rồi cũng giúp Ronaldo trở thành cầu thủ đầu tiên ghi 111 bàn thắng cho đội tuyển quốc gia, chính vì vậy, anh đã kỷ niệm cột mốc đáng nhớ bằng việc cởi áo và ăn mừng theo phong cách quen thuộc.

Government reject Manchester United request for Cristiano Ronaldo to be exempt from isolation - Bóng Đá

 Ronaldo lĩnh thẻ vàng sau màn ăn mừng này.

Nhưng hành động này cũng khiến CR7 phải vắng mặt ở trận đấu sắp tới của Selecao châu Âu, do phải nhận thẻ vàng từ trọng tài. Do đó, anh đã sớm đón chuyến bay đến Manchester để chuẩn bị cho trận đấu ra mắt đội bóng mới.

Được biết, ban lãnh đạo Man Utd đã cố gắng tạo điều kiện tốt nhất giúp Ronaldo nhanh chóng trở lại đại bản doanh CLB, tuy nhiên lời đề nghị miễn trừ cách ly cho các vận động viên ưu tú mà họ gửi lên chính phủ Anh đã nhanh chóng bị bác bỏ.

Theo nguồn tin từ M.E.N, CR7 sẽ phải cách ly 5 ngày rồi mới được phép trở lại tập luyện cùng những đồng đội mới. Như vậy, Ronaldo sẽ đến sân tập vào thứ Sáu, chỉ 3 ngày trước cuộc đụng độ Newcastle United tại Premier League.

Ronaldo trở lại Man Utd

 
Trường Sơn | 20:29 03/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục