Xác nhận tương lai của Mikkel Damsgaard sau kỳ EURO

07:05 Thứ năm 08/07/2021 | 1

TinTheThao.com.vnVới những màn trình diễn ấn tượng, cầu thủ trẻ Đan Mạch đang gây sự chú ý cho nhiều CLB hàng đầu.

Dù không thể giúp tuyển Đan Mạch giành lấy tấm vé vào chơi trận chung kết, tuy nhiên màn trình diễn của tài năng trẻ Mikkel Damsgaard thực sự rất đáng khen ngợi. Tại sân chơi lớn nhất châu lục, cầu thủ năm nay chỉ mới 21 tuổi khiến các CĐV phải trầm trồ với sự tự tin cũng như khả năng tạo đột biến đáng kinh ngạc.

Ngay từ lượt trận vòng bảng, Damsgaard đã sớm cho thấy điểm mạnh trong việc quấy phá hàng phòng ngự đối thủ và ở cuộc đối đầu tuyển Anh, ngôi sao thuộc biên chế Sampdoria thậm chí còn làm tốt hơn kỳ vọng.

“Damsgaard is not for sale this summer, - Bóng Đá

 Cú sút phạt thần sầu của Damsgaard.

Chính cú sút phạt đẳng cấp của Damsgaard ở phút 30 đã mở ra hy vọng về một chiến thắng cho Đan Mạch, nhưng chưa dừng lại ở đó, anh còn sở hữu rất nhiều pha xử lý sáng nước dù phải đối diện với hàng phòng ngự toàn sao bên phía Tam sư.

Với màn trình diễn quá đẳng cấp ở kỳ EURO năm nay, Damsgaard đang đứng trước cơ hội rất lớn để thử thách bản thân tại một giải đấu lớn khi được nhiều đội bóng hàng đầu để mắt đến. Tuy nhiên, chủ tịch Sampdoria, ông Massimo Ferrero đã sớm làm rõ tương lai của tài năng 21 tuổi.

Phát biểu trước truyền thông, ông Ferrero khẳng định CLB sẽ không bán Damsgaard, trừ khi nhận được lời đề nghị hợp lý.

"Damsgaard không phải để bán vào mùa hè này, tôi xin lỗi - trừ trường hợp có một đề nghị lớn khiến chúng tôi cảm thấy hứng thú," chủ tịch Sampdoria cho biết.

Theo Fabrizio Romano, đại diện nước Ý muốn thu về khoản tiền từ 40 đến 45 triệu euro cho thương vụ này, con số gấp khoảng 7 lần so với mức phí họ từng chiêu mộ Damsgaard (7 triệu euro) vào một năm trước.

Màn trình diễn của Damsgaard tại Sampdoria

 
Trường Sơn | 06:07 08/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục