Xác nhận: Pogba chần chừ, M.U nhận tín hiệu tích cực từ tiền vệ thủ lĩnh

20:05 Chủ nhật 26/09/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford hiện đang nỗ lực trói chân những cầu thủ chủ chốt của câu lạc bộ.

Theo chia sẻ đến từ Fabrizio Romano, hiện Manchester United đang nỗ lực đàm phán gia hạn hợp đồng với hai nhân tố quan trọng bậc nhất của CLB là Paul Pogba và Bruno Fernandes. Tuy nhiên, tình hình đàm phán hai bản hợp đồng này có đôi chút khác biệt.

Thông qua BenchWarmers, ký giả người Ý tiết lộ:

"Manchester United đang chờ lựa chọn cuối cùng của Paul Pogba. Bản hợp đồng mới đã được đề nghị trong nhiều tháng, Paul cần phải đưa ra quyết định của cá nhân, chứ không chỉ là quyết định về mặt kinh tế cùng với người đại diện Mino Raiola."

Fabrizio Romano on Pogba & Bruno Fernandes  - Bóng Đá

 Pogba sẽ quyết định ra sao?

"Ký hợp đồng dài hạn với Man United hay thử một trải nghiệm khác? Pogba đang yêu thích bầu không khí được tạo ra trong câu lạc bộ trong những tháng gần đây, nhưng cậu ấy vẫn chưa đưa ra câu trả lời. Câu lạc bộ sẽ cố gắng thúc đẩy và hy vọng có thể gia hạn sớm."

"Tất nhiên, sự lạc quan là nhiều hơn ở trường hợp của Bruno Fernandes. Các cuộc đàm phán với người đại diện của cậu ấy đã bắt đầu vào tuần đầu tiên của tháng 7, và Manchester United biết rằng việc gia hạn hợp đồng của Bruno là điều cần thiết: Bruno không chỉ đơn giản là một thủ lĩnh, cả trong lẫn ngoài sân cỏ."

"Đó là lý do tại sao câu lạc bộ đang đàm phán một bản hợp đồng mới, dài hạn để tưởng thưởng cho cậu ấy. Họ biết rằng cầu thủ người Bồ Đào Nha cảm thấy rất hạnh phúc ở Old Trafford."

Bruno Fernandes khen ngợi Ronaldo 

 
Huỳnh Phong | 19:35 26/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục