Xác nhận: Palace hỏi mua sao Arsenal

06:42 Thứ sáu 05/01/2024 | 2

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo David Ornstein của The Athletic, Crystal Palace đang rất quan tâm đến tiền đạo Eddie Nketiah của Arsenal.

Eddie Nketiah không thường xuyên có mặt trong đội hình xuất phát của Pháo thủ mùa này. Dù sao, anh vẫn gây ấn tượng với 6 bàn thắng và 4 đường kiến tạo sau 26 lần ra sân.

DAVID ORNSTEIN CONFIRMS CRYSTAL PALACE HAVE FIRM INTEREST IN SIGNING EDDIE NKETIAH - Bóng Đá

 Eddie Nketiah được Palace săn đón.

Với tài năng của mình, Nketiah đã thu hút được sự quan tâm của Crystal Palace, bất chấp việc Arsenal không muốn mất đi chân sút 24 tuổi người Anh.

Nhà báo David Ornstein cho biết: "Palace cần một tiền vệ để thay thế Cheick Doucoure, đó là điều hợp lý, và họ cũng muốn có thêm một tiền đạo. Họ rất quan tâm đến Eddie Nketiah, nhưng Arsenal không hề tỏ ra muốn để cậu ấy ra đi. Nếu điều đó thay đổi, tôi nghĩ rằng Palace sẽ nỗ lực hết mình.”

Arsenal muốn ký hợp đồng với một tiền đạo tầm cỡ và Ivan Toney của Brentford là mục tiêu ưu tiên của Pháo thủ. Nhưng thỏa thuận này có thể khiến Arsenal phải chi ra hơn 80 triệu bảng. Theo đó, việc bán đi Nketiah - người được Transfermarkt định giá 30 triệu bảng - sẽ giúp đội chủ sân Emirates thoải mái hơn nhiều. Cũng có một số nguồn tin khác khẳng định Nketiah có thể trở thành vật tế thần cho đội chủ sân Emirates.

Minh Tuấn | 05:44 05/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục