Xác nhận! M.U theo sát trung vệ hàng đầu Premier League

19:51 Thứ ba 12/03/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với CaughtOffside, ký giả Fabrizio Romano đã đưa ra cập nhật về kế hoạch chuyển nhượng của Manchester United.

Trao đổi về những tin đồn liên quan đến Manchester United và Jarrad Branthwaite, Fabrizio Romano khẳng định Quỷ đỏ vẫn chưa có quyết định về việc chiêu mộ trung vệ nào trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. 

Ký giả người Ý cho biết:

"Trước đây, tôi đã báo cáo rằng Manchester United có khả năng sẽ ưu tiên chiêu mộ một trung vệ trong mùa Hè, và một số người hâm mộ cũng đã hỏi tôi về một cái tên mới đang được liên kết với Quỷ đỏ."

Everton name their price for Man United target Jarrad Branthwaite with the Toffees 'only willing to listen to offers of around £100m' - Bóng Đá

 Branthwaite được Man Utd theo sát.

“Jarrad Branthwaite trông thực sự ấn tượng với những màn trình diễn của cậu ấy cho Everton, và vì vậy, việc có những tin đồn về tương lai của Branthwaite là điều bình thường. Song, vẫn chưa có quyết định cuối cùng nào từ Man United về kế hoạch của họ đối với mục tiêu ở hàng phòng ngự."

“Tuy nhiên, Man United, cùng với các câu lạc bộ khác, đã theo sát Branthwaite trong nhiều năm nay. Thế nên, có thể đáng để theo dõi tương lai của Branthwaite vì Everton sẽ có quyết định về mức giá yêu cầu của họ cho cầu thủ 21 tuổi vào tháng 5. Nhưng trước đó, sẽ chẳng có gì xảy ra cả.”

Huỳnh Phong | 18:53 12/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục