Xác nhận: Man Utd tiến gần đến chữ ký mới trên hàng công

13:50 Thứ năm 23/02/2023 | 1

TinTheThao.com.vnMới đây, ký giả Fabrizio Romano đã mang đến một tin vui cho người hâm mộ đội chủ sân Old Trafford.

 

Sắp tới đây, Manchester United sẽ đồng loạt đáo hạn hợp đồng với hàng loạt nhân tố chủ chốt trong đội hình. Bên cạnh những ngôi sao hàng đầu như Marcus Rashford, Luke Shaw hay Diogo Dalot, tài năng trẻ Alejandro Garnacho hiện cũng đang đứng trước cánh cửa rời khỏi Old Trafford.

Đáng kinh ngạc Alejandro Garnacho - Bóng Đá

 Garnacho chuẩn bị gia hạn với Man Utd. 

Cập bến Old Trafford vào năm 2019, Garnacho đã liên tục mang đến những màn trình diễn ấn tượng ở các cấp độ trẻ, và đến mùa giải năm nay thì anh đã chính thức có cho mình một vị trí chính thức trong đội một. Gần đây, nhiều đội bóng lớn như Bayern Munich hay Real Madrid được cho là đã triển khai kế hoạch chiêu mộ Garnacho, nhưng dự kiến, viễn cảnh tiền đạo này chia tay Man Utd sẽ không thể xảy ra.

Bởi theo xác nhận từ ký giả Fabrizio Romano trên CaughtOffside, các cuộc đàm phán gia hạn giữa Man Utd và Garnacho đã bước vào giai đoạn nâng cao, và hiện hai bên đang tiến rất gần đến một bản hợp đồng mới. Được biết, mức thù lao của Garnacho sẽ được nâng cao đáng kể, so với con số 5.000 bảng/tuần mà anh đang được nhận ở thời điểm hiện tại. 

Huỳnh Phong | 13:20 23/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục