Xác nhận: Man United trực tiếp đàm phán hỏi mua ngôi sao Hà Lan

20:44 Thứ sáu 07/04/2023

TinTheThao.com.vnChuyên gia chuyển nhượng, Fabrizio Romano xác nhận Man United đã tổ chức đàm phán trong nỗ lực chiêu mộ Jeremie Frimpong.

 

Huấn luyện viên của Man Utd, Erik ten Hag đang có 2 hậu vệ phải khá chất lượng là Diogo Dalot và Aaron Wan-Bissaka. Tuy nhiên, phong độ của họ khá phập phù và cả 2 đều có những hạn chế trong lối chơi.

Frimpong  Fabrizio Romano confirms Man Utd have held ‘direct meeting’ over £31m Bundesliga swoop, but two transfer rivals emerge - Bóng Đá

 Jeremie Frimpong được M.U theo đuổi.

Dalot và Wan-Bissaka chưa thể giành được sự tin tưởng của Ten Hag, theo đó, Man United được cho là sẽ ký hợp đồng với một hậu vệ phải mới trong kỳ chuyển nhượng tiếp theo. Và Jeremie Frimpong của Bayer Leverkusen đã lọt vào mắt xanh của Quỷ đỏ.

Frimpong được biết đến với khả năng tấn công ấn tượng. Cầu thủ 22 tuổi này đã ghi 8 bàn thắng và 5 pha kiến tạo từ đầu mùa. Vào thứ Ba, phóng viên Florian Plettenberg của Sky Sport Đức tiết lộ rằng Man United đã tổ chức các cuộc thảo luận với người đại diện của Frimpong, Jeffrey Lemmert. Plettenberg mô tả các cuộc đàm phán rất tích cực, trong khi Frimpong đã sẵn sàng rời Leverkusen.

Và mới đây, đến lượt Romano xác nhận rằng Man United và Lemmert đã tổ chức một cuộc gặp trực tiếp, trong nỗ lực đưa Frimpong - cầu thủ được transfermarkt định giá ở mức 35 triệu euro - đến Old Trafford. Nhà báo người Ý còn cho biết rằng Bayern Munich và Barcelona cũng đã liên hệ với người đại diện của tuyển thủ Hà Lan.

Minh Tuấn | 19:46 07/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục