Xác nhận! Lý do bất ngờ khiến Man Utd từ bỏ Werner

16:44 Thứ hai 08/01/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTrao đổi với CaughtOffside, ký giả Fabrizio Romano đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh ngôi sao người Đức.

Trao đổi thêm về thương vụ Timo Werner - Tottenham Hotspur, ký giả Fabrizio Romano cho biết:

"Cựu cầu thủ Chelsea sắp trở lại Premier League và theo những gì tôi được biết, Werner thực sự muốn làm việc dưới sự dẫn dắt của Ange Postecoglou. Cậu ấy thực sự tin rằng đây là hệ thống hoàn hảo để bản thân thể hiện, và Postecoglou cũng vậy – ông ấy tin rằng Werner là một cơ hội lớn."

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Man Utd từng để mắt đến Werner.

"Tottenham sẽ trả toàn bộ thù lao cho Werner trong phần còn lại của mùa giải, và sau đó, họ sẽ có một tùy chọn mua đứt trong thỏa thuận, trị giá khoảng 18 triệu euro. Đó không phải là điều khoản bắt buộc, nên Spurs có thể đưa ra quyết định vào cuối mùa giải. Nếu mọi việc diễn ra theo đúng kế hoạch, cầu thủ này sẽ đến London trong một hoặc hai ngày tới để kiểm tra y tế và ký hợp đồng."

"Đối với tôi, đó là một thỏa thuận thông minh. Đó là một bản hợp đồng cho mượn, Spurs có quyền mua đứt nhưng không bắt buộc, để họ có thể xem xét cầu thủ trước khi quyết định. Werner cực kỳ khao khát, vì cậu ấy tin rằng đây là cơ hội tuyệt vời cho mình. Manchester United cũng coi Werner là một lựa chọn, nhưng sau đó họ đã quyết định không tiếp tục thương vụ này vì họ vẫn chưa rõ mình muốn loại cầu thủ nào."

Bên cạnh Werner, Man Utd còn đang nhắm đến nhiều tiền đạo ở Bundesliga như Serhou Guirassy, Thomas Muller hay Eric Maxim Choupo-Moting. 

Huỳnh Phong | 15:46 08/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục