Xác nhận! Kiểm tra xong y tế, Dybala sớm xỏ giày ra sân tập

07:25 Thứ hai 05/08/2019 | 1

TinTheThao.com.vnThương vụ Paulo Dybala chuyển tới khoác áo Manchester United coi như đã chấm dứt.

Tới thời điểm này, do muốn tập trung xây dựng lối chơi xung quanh Cristiano Ronaldo, Juventus không muốn giữ Dybala, người đánh mất mình trong mùa giải này. Do đó, khả năng Dybala chia tay Juventus là không hề nhỏ.

Được biết, Juventus đã gửi lời đề nghị trao đổi Dybala lấy Romelu Lukaku tới Man United và sớm được chấp thuận. Dù vậy, khi mà TTCN ở Premier League dần khép lại, đội chủ sân Old Trafford vẫn chưa thể đạt được thỏa thuận cá nhân với Dybala.

Done deal: Dybala to Man Utd is off - Bóng Đá

 Thương vụ Dybala coi như chấm dứt.

Theo Sky Sports, chân sút người Argentina đòi hỏi mức lương cao chót vót lên tới 11 triệu bảng/mùa, không bị cắt giảm 25% lương nếu Quỷ đỏ không có vé dự UEFA Champions League, kèm theo là khoản hoa hồng 15 triệu bảng cho đại diện.

Trước đề nghị có phần vô lý của Dybala, nhiều nguồn tin như BBC, The Independent và thậm chí cả Sky Sports đều khẳng định, Man United đã từ bỏ kế hoạch chiêu mộ Dybala. HLV Ole Gunnar Solskjaer không cần cầu thủ không toàn tâm, toàn ý vì đội bóng.

Ngay lập tức, nhà báo uy tín Adriano Del Monte xác nhận, Dybala sẽ kiểm tra y tế với Juventus như thường lệ trước mùa giải và quay trở lại tập luyện vào ngày mai (06/09), đồng thời yêu cầu đại diện chấm dứt đàm phán với Man United.

Done deal: Dybala to Man Utd is off - Bóng Đá

 Dybala sẽ trở lại tập luyện ở Juventus.

Video tài năng của Paulo Dybala:

Tiểu Lam | 06:58 05/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục