Xác nhận! Ivan Toney sẽ có bến đỗ mới

18:48 Chủ nhật 11/02/2024 | 4

TinTheThao.com.vnTrao đổi với CaughtOffside, ký giả Fabrizio Romano đã đưa ra cập nhật về tương lai của ngôi sao người Anh.

Trao đổi về tình hình xoay quanh Ivan Toney hiện tại, ký giả Fabrizio Romano chia sẻ:

"Ivan Toney sẽ không tiếp tục ở lại Brentford sau mùa Hè."

"Trước kỳ chuyển nhượng tháng Một, từ tháng 10 đến tháng 11, Brentford yêu cầu mức giá 60-65 triệu bảng cho Ivan Toney. Sau đó chuyện gì đã xảy ra?"

Pep Guardiola e ngại 1 cầu thủ bên phía Brentford - Bóng Đá

 Toney trên đường rời Brentford. 

"Thị trường không còn tiền đạo nào khác. Osimhen không có mặt trên TTCN. Sesko và nhiều người khác cũng vậy, vì vậy, họ quyết định đưa ra một mức giá khác cho Ivan Toney, khoảng 100 triệu bảng."

"Không đội bóng nào đưa ra lời đề nghị, vì họ không muốn chi số tiền đó cho một cầu thủ sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa Hè 2025. Vì vậy, như HLV Thomas Frank đã đề cập, ý tưởng hiện tại là để Ivan Toney chuyển đến một câu lạc bộ hàng đầu vào mùa Hè tới."

"Toney đã có người đại diện mới từ tháng 8, nên hãy xem điều gì sẽ xảy ra với Arsenal. Họ chưa bao giờ đưa ra lời đề nghị vào tháng Một, nhưng Toney luôn là một trong những cầu thủ được câu lạc bộ đánh giá cao. Và Chelsea cũng vậy, đặc biệt là khi Victor Osimhen cũng có tên trong danh sách mục tiêu của họ." 

Huỳnh Phong | 17:50 11/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục