Xác nhận: Chelsea chuẩn bị chia tay 2 cái tên

17:36 Thứ hai 29/08/2022

TinTheThao.com.vnNhà báo Fabrizio Romano cho hay Chelsea đang chuẩn bị nói lời chia tay với 2 cầu thủ bị thất sủng.

 

Chelsea kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2022 đã tạo ra tiếng vang với những tân binh chất lượng. Trong đó, có thể kể đến 3 cái tên là Kalidou Koulibaly, Raheem Sterling và Marc Cucurella. Bước đầu, The Blues đã có được những kết quả khởi sắc tại Ngoại hạng Anh, gần nhất là chiến thắng trước Leicester City.

Ở chiều ngược lại, The Blues cũng đã chia tay 11 cầu thủ ở nhiều dạng thức khác nhau: bán đứt, cho mượn và hết hạn hợp đồng. Và ở thời điểm cuối phiên chợ Hè, đội chủ sân Stamford Bridge đang rục rịch chia tay 2 cái tên nữa.

Xác nhận: Chelsea chuẩn bị chia tay 2 cái tên - Bóng Đá

Hudson-Odoi và Ampadu chuẩn bị rời Chelsea.

Mới đây, nhà báo Fabrizio Romano đã có những chia sẻ trên Twitter cá nhân rằng: Chelsea cuối cùng cũng chuẩn bị có thêm 2 sự ra đi: Callum Hudson-Odoi sẽ gia nhập Bayer Leverkusen dưới dạng cho mượn trong vài giờ tới, thỏa thuận sắp được hoàn tất.

Ethan Ampadu sẽ bay đến Ý theo lịch trình y tế vào thứ Ba để gia nhập đội bóng Spezia của Serie A dưới dạng cho mượn. Mọi thứ đã chốt hạ.”

Hudson-Odoi lẫn Ampadu gần như không nằm trong kế hoạch phát triển nhân sự dài hạn của HLV Thomas Tuchel. Hudson-Odoi chưa ra sân trận nào tại mùa giải mới, trong khi Ampadu thường xuyên được mang đi cho mượn. Mùa giải 2021/22 vừa qua, cầu thủ người xứ Wales thi đấu trong màu áo của Venezia tại Serie A.

Đăng Huy - theo xevathethao.vn | 16:38 29/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục