Xác nhận! Cầu thủ đầu tiên bị Conte đẩy đi ở Tottenham

16:47 Thứ hai 13/12/2021 | 1

TinTheThao.com.vnĐể chi tiêu mạnh mẽ hơn vào tháng Giêng tới, HLV Antonio Conte buộc phải hy sinh một vài cầu thủ. Và cầu thủ đầu tiên bị "trảm" dưới thời Conte đó là Dele Alli.

Nhà báo uy tín về chuyển nhượng David Ornstein mới đây đã tiết lộ thông qua Twitter cá nhân rằng Tottenham quyết định đẩy Dele Alli đi vào tháng Giêng.

Nguyên văn Ornstein đã viết như sau: "Tottenham quyết định để Dele Alli ra đi vào tháng Giêng, có lẽ cho mượn. Trước đây Daniel Levy đã từ chối vì sự quan tâm của PSG nhưng lập trường đã thay đổi và cầu thủ 25 tuổi cần thời gian chơi bóng thường xuyên. Hợp đồng của Alli còn đến năm 2024 và hầu như không chơi bóng nên không có khả năng bán."

Xác nhận: Cầu thủ đầu tiên bị Conte đẩy đi ở Tottenham - Bóng Đá

 Alli sẽ bị Conte đẩy đi vào tháng Giêng tới.

Ở mùa giải này, Alli chỉ mới đá chính 6 trận ở đấu trường Premier League và chỉ ra sân vỏn vẹn 515 phút. Cách đây hai năm, anh là học trò cưng của Mauricio Pochettino. Trong khi đó, Jose Mourinho nhấn mạnh Sir Alex Ferguson từng khuyên ông chiêu mộ Alli khi còn huấn luyện Man Utd.  "Hãy mua Dele Alli". "Khí chất, tinh thần, cách chơi bóng, khát khao trong tâm trí ấy là của một cầu thủ Manchester United. Mua cậu ta đi!", Mourinho kể lại với Levy về lời khuyên của Sir Alex.

Đáng tiếc, Mourinho đã nhanh chóng thất vọng khi đến Tottenham và trực tiếp dẫn dắt tiền vệ người Anh. Thói vô kỷ luật của cầu thủ này đã khiến anh nhanh chóng sa sút phong độ. "Hôm qua tôi 20 tuổi, và giờ đây tôi 56 tuổi. Tôi nghĩ cậu sẽ hối tiếc nếu không đạt tới đẳng cấp mà mình lẽ ra làm được. Cậu nên tự đặt ra mục tiêu cho chính mình", Mourinho nói với Alli.

Và Conte cũng đồng ý với Mourinho về trường hợp của Alli nên đã nhanh chóng đưa anh vào danh sách những cầu thủ cần thanh lý vào tháng Giêng tới.

Conte nói về trận thua sốc Mura:

 
Ngọa Long | 16:17 13/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục