Xác nhận! Barcelona tăm tia thần đồng vạn người mê

07:15 Thứ bảy 16/12/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với ấn phẩm Fotbollskanalen của Thụy Điển, Bo Andersson xác nhận hai CLB Allsvenskan Djurgardens và Barcelona có những cuộc nói chuyện đầu tiên.

Lucas Bergvall là một trong những gương mặt thu hút sự chú ý của nhiều ông lớn châu Âu. Tiền vệ 17 tuổi được đánh giá là một trong những tài năng trẻ giàu triển vọng nhất của bóng đá Thụy Điển. Barcelona và Man United có sự quan tâm sát sao đến Lucas.

Quay ngược dòng thời gian, Lucas từng đến thử việc ở Carrington. Tuy nhiên với các quy định chặt chẽ, khắt khe thời Brexit, Man United không thể ký hợp đồng với những cầu thủ dưới 18 tuổi không mang quốc tịch Anh.

Barcelona set to beat Man Utd to Swedish teen sensation? (Lucas Bergvall) - Bóng Đá

Barcelona để mắt đến thần đồng người Thụy Điển. 

Barcelona hứa hẹn trở thành đối thủ cạnh tranh nặng ký với Man United ở thương vụ Lucas. Mới đây, Giám đốc thể thao CLB Allsvenskan Djurgardens, Bo Andersson xác nhận Barcelona có sự quan tâm đến tiền vệ người Thụy Điển.

Chia sẻ với Fotbollskanalen, Bo Andersson cho hay: "Đúng. Chúng tôi xác nhận có sự liên lạc, nói chuyện với Barcelona. Tuy nhiên, đó chưa được xem như một cuộc đàm phán chính thức giữa đôi bên. Chúng tôi có một số liên hệ với phía Barcelona vào tuần trước. Tuần này, chúng tôi chưa có cuộc nói chuyện với họ".

Lucas còn 18 tháng trong bản hợp đồng với Allsvenskan Djurgardens. Đội bóng Thụy Điển sẽ không để báu vật của mình rời đi với mức giá thấp.

Anh Nguyễn | 06:17 16/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục