Xác nhận: Barca, Juventus muốn có Amrabat, M.U phán quyết chóng vánh

14:16 Thứ hai 04/03/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với CaughtOffside, ký giả Fabrizio Romano khẳng định Sofyan Amrabat đã có cơ hội chia tay Manchester United trong phiên chợ Đông.

Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, Juventus và Barcelona từng có ý định hỏi mượn Sofyan Amrabat trong kỳ chuyển nhượng tháng Một, nhưng Manchester United đã từ chối hủy hợp đồng của tiền vệ này.

Ký giả người Ý cho biết:

"Tôi đã đọc nhiều báo cáo về tương lai của Sofyan Amrabat, người đang được cho Manchester United mượn từ Fiorentina, với tùy chọn mua đứt trong mùa Hè với giá 20 triệu euro. Hiện tại, vẫn chưa có bất kỳ thông tin nào từ Man United tới phía cầu thủ về quyết định của họ. Vấn đề này sẽ được quyết định sau, mọi thứ vẫn đang cởi mở. Họ đã trả một khoản phí lớn để hỏi mượn Amrabat, vì vậy, hãy chờ xem Man Utd sẽ quyết định như thế nào."

 - Bóng Đá

 Chưa thể xác định tương lai của Amrabat. 

"Trong kỳ chuyển nhượng tháng Một, có hai câu lạc bộ đã thăm dò khả năng hủy hợp đồng cho mượn giữa Amrabat với Man United để chiêu mộ tiền vệ này. Theo thông tin của tôi thì họ là Juventus và Barcelona, nhưng Man United đã nói không."

"Man United đã từ chối. Họ không có ý định phá vỡ thỏa thuận mượn vào giữa mùa giải, nhưng hãy xem câu lạc bộ sẽ quyết định gì vào cuối mùa." 

Nguồn: | Copy Link
Huỳnh Phong | 13:18 04/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục