Xác nhận! Arsenal 100% đón tân binh

22:17 Chủ nhật 17/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTrao đổi với CaughtOffside, ký giả Fabrizio Romano đã hé lộ về một kế hoạch chuyển nhượng của Pháo thủ.

Fabrizio Romano khẳng định, Arsenal chắc chắn sẽ ký hợp đồng dài hạn với David Raya vào cuối mùa giải năm nay, và từ lâu họ cũng đã thống nhất với Brentford về khoản phí có trị giá 27 triệu bảng.

Ký giả người Ý cho biết:

"David Raya 100% sẽ là cầu thủ của Arsenal trong mùa giải tới. Arsenal từng đạt được thỏa thuận miệng với Brentford, nhưng sau đó thương vụ này bị thay đổi vì Luật Công bằng tài chính. Thế nên, Arsenal quyết định tiến hành một thỏa thuận cho mượn có kèm theo tùy chọn mua đứt."

David Raya: “it's a great feeling for me personally - Bóng Đá

 Arsenal sẽ mua đứt Raya.

"Hai câu lạc bộ đã đạt được một thỏa thuận không nuốt lời (gentlemen's agreement) rằng Arsenal sẽ mua David Raya với giá 27 triệu bảng."

"Ngoài ra, bản thân cầu thủ này cũng muốn ở lại Arsenal. Raya rất hài lòng với Arteta, với các nhân viên, với câu lạc bộ, ban lãnh đạo và với các đồng đội của mình. Vì vậy, mọi thứ đều hoàn hảo."

"Tất nhiên là tôi sẽ tiếp tục cập nhật về tình hình của Aaron Ramsdale, vì cậu ấy vẫn được cho là sẽ rời khỏi Arsenal vào cuối mùa." 

Huỳnh Phong | 21:19 17/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục