Xác định cái tên đầu tiên chia tay Leverkusen

07:53 Chủ nhật 14/04/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo báo cáo của Christian Falk, đội bóng dẫn đầu giải VĐQG Đức sẽ không tiếp tục đồng hành với cầu thủ người Tây Ban Nha.

Vào tháng 1, Bayer Leverkusen đã thuyết phục thành công Real Betis để ký hợp đồng với Borja Iglesias theo dạng cho mượn trong phần còn lại của mùa giải, nhằm thay thế cho Victor Boniface khi đó đang bị chấn thương. Tiền đạo người Tây Ban Nha thi đấu chật vật kể từ lúc tới Đức và không ghi bàn thắng nào trong 9 trận trên mọi đấu trường.

Nguồn Internet

Iglesias bị cả 2 đội bóng xua đuổi.

Boniface sau đó đã trở lại tập luyện cho Leverkusen, điều này có khả năng sẽ hạn chế thời gian thi đấu của Iglesias cho đến cuối mùa giải. Tại thời điểm hiện tại, nhiều khả năng anh sẽ trở lại sân Benito Villamarin, vì tùy chọn mua đứt trong hợp đồng cho mượn giữa Leverkusen và Betis sẽ không được kích hoạt, theo báo cáo của Christian Falk (thông qua CaughtOffside):

“Tiền đạo được cho mượn Borja Iglesias, người được đưa về vào tháng 1 để thay thế Victor Boniface bị chấn thương, sẽ trở lại Betis.”

Real Betis cũng không có ý định giữ lại sự phục vụ của Iglesias khi anh trở lại vào mùa hè. Tuy nhiên, với phong độ không tốt của cầu thủ 31 tuổi ở mùa giải năm nay, việc đẩy đi chân sút này sẽ không hề dễ dàng.

Đăng Nguyễn | 06:55 14/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục