Wushu Việt Nam kỳ vọng vào hot girl Dương Thúy Vi

02:00 Chủ nhật 30/07/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTrong số vận động viên của đội tuyển wushu quốc gia, nổi bật có nữ võ sĩ Dương Thúy Vi từng giành HCV Asiad 17 năm 2014 tại Hàn Quốc.

thuyvi-vidi-seagames

 Dương Thúy Vi - niềm hy vọng số 1 của wushu Việt Nam. Ảnh: Internet.

Được xem là môn thể thao thế mạnh của Đoàn TTVN tại các kỳ SEA Games. Thành tích của ĐT Wushu Việt Nam không chỉ dừng lại ở cấp khu vực mà đã vươn tầm thế giới.  Tham dự SEA Games 29 tại Malaysia, đội tuyển Wushu Việt Nam với thành phần gồm 12 VĐV trong đó có 5 VĐV nữ và 7 VĐV.

Trong số các VĐV của đội tuyển wushu quốc gia, nổi bật có nữ võ sĩ Dương Thúy Vi từng giành HCV Asiad 17 năm 2014 tại Hàn Quốc, chính vì vậy, Thúy Vi là gương mặt được giới chuyên môn đánh giá cao và đặt nhiều kỳ vọng giành vàng cho tuyển Wushu tại SEA Games 29 sắp tới. 

Để chuẩn bị cho SEA Games 29, ngay từ đầu năm tất cả các thành viên của ĐT wushu đã tập trung tập luyện với sự hướng dẫn của 2 chuyên gia. Đầu tháng 4, các VĐV đội tuyển Wushu đã tham gia thi đấu tại giải vô địch Wushu toàn quốc nhằm tăng cường thi đấu cọ xát, kiểm tra, rà soát trình độ chuyên môn. Sau đó, toàn đội trở về Trung tâm Thể dục thể thao Trịnh Hoài Đức – Hà Nội tập luyện theo chương trình giáo án của BHL đặt ra. Hiện tại đội tuyển Wushu Việt Nam đang có chuyến tập huấn tại Trung Quốc trước khi trở về tranh tài SEA Games 29 vào tháng 8 tại Malaysia.

Tại SEA Games 29, mặc dù một số nội dung được xem là thế mạnh của Wushu Việt Nam đã bị cắt giảm nhưng với nỗ lực và quyết tâm cao độ của các VĐV đội tuyển Wushu Việt Nam, người hâm mộ nước nhà hoàn toàn có thể tin tưởng và hy vọng các võ sĩ của chúng ta sẽ thi đấu xuất sắc để chinh phục những đỉnh cao ở kỳ ĐH Thể thao lớn nhất khu vực Đông Nam Á lần thứ 29 này.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 02:00 30/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục