"Wilfried Zaha sẽ chớp lấy cơ hội gia nhập Arsenal"

10:54 Thứ hai 24/04/2023

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Pete O'Rourke, cầu thủ chạy cánh người Bờ Biển Ngà sẽ nắm bắt cơ hội khoác áo Pháo thủ.

 

Wilfried Zaha là một trong những cái tên nổi bật trên TTCN vào lúc này. Kịch bản tiền đạo người Bờ Biển Ngà chia tay Crystal Palace hè này hoàn toàn có thể xảy ra. Arsenal trở thành bến đỗ lý tưởng nếu Zaha mong muốn tìm kiếm thử thách mới.

Bản hợp đồng hiện tại giữa Zaha và Palace sẽ đáo hạn mùa hè 2023. Đó là cơ hội lý tưởng với Pháo thủ thành London. HLV Mikel Arteta cần bổ sung vào đội hình những ngôi sao đẳng cấp, giàu kinh nghiệm trận mạc, qua đó đua tranh sòng phẳng với các đối thủ khác tại Premier League và tiến sâu ở Champions League.

Juventus battle Barcelona for Wilfried Zaha - Bóng Đá

Zaha trong màu áo Palace. 

Đội bóng bắc London từng ở rất gần với Zaha. Thế nhưng, thương vụ thất bại và Arsenal quyết định ký hợp đồng với Nicolas Pepe. Chia sẻ với GiveMeSport, nhà báo Pete O'Rourke đưa ra quan điểm:

"Tôi chắc chắn rằng Wilfried Zaha sẽ chớp lấy cơ hội gia nhập Arsenal. Trước đây, cậu ấy từng có cơ hội cập bến sân Emirates. Tuy nhiên, thương vụ đã không xảy ra. Zaha sẽ trở thành cầu thủ tự do hè này. Rõ ràng điều đó biến cậu ấy trở thành cái tên hấp dẫn với các đội bóng theo đuổi khi không phải chi khoản phí nào".

Anh Nguyễn | 10:24 24/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục