Westbrook coi nhẹ trận đấu với Warriors

20:15 Thứ tư 22/11/2017

TinTheThao.com.vnTrước thềm cuộc đại chiến rất được chờ đợi của Golden State Warriors và Oklahoma City Thunder, Russell Westbrook đã được ra một vài nhận định.

Kể từ khi ngôi sao Kevin Durant quyết định rời khỏi OKC Thunder để gia nhập Warriors, tính khốc liệt trong những lần đối đầu giữa hai đội bóng đã được nâng lên tầm cao mới. Trong số đó, Westbrook luôn được xem là gương mặt tâm điểm trong số những cầu thủ trên sân.

anh 1

 Westbrook xem nhẹ trận đại chiến với Warriors và cá nhân đồng đội cũ Kevin Durant.

Trả lời phỏng vấn trước thềm trận đấu sắp tới, Westbrook cho biết ở thời điểm hiện tại, anh không quan tâm đến những tính chất bên lề và cảm thấy lo lắng cho toàn đội: “Với tôi, đối thủ tiếp theo là ai cũng không mấy quan trọng ở thời điểm này. Trước khi trận đấu diễn ra, chưa nói đến đối thủ sẽ chơi ra sao. Riêng về phần của OKC Thunder, nếu cứ chơi như quãng thời gian đã qua, rất khó để chúng tôi có thể giành chiến thắng."

Hiện tại, “Thần sấm” đang có phong độ không tốt khi vừa mới trải qua hai thất bại trước San Antonio Spurs và New Orleans Pelicans. Thế nhưng, với “Big three” có sức mạnh không hề kém cạnh so với bộ 3 của Warriors, cán cân chưa chắc đã nghiêng hẳn về phía những nhà ĐKVĐ. Vấn đề là những ngôi sao của OKC Thunder có tìm lại được cảm hứng chơi bóng hay không.

maxresdefault (1)

 "Big three" của Thunder không hề thua kém Warriors, vấn đề là họ sẽ chơi ra sao. 

Đồng tình với quan điểm này, Westbrook tiếp lời: “Chúng tôi biết hiện tại OKC Thunder là một tập thể tài năng. Nhưng quan trọng hơn cả là từng cá nhân phải ra sân và chứng tỏ được mình và có khao khát hướng đến chiến thắng.”

Top 10 pha bóng ấn tượng nhất trong sự nghiệp của Westbrook:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 18:31 22/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục