Mùa tới, OKC Thunder mất Anthony hoặc George?

13:59 Thứ bảy 11/11/2017

TinTheThao.com.vnOKC Thunder sẽ đối diện với không ít khó khăn trong việc giữ lại ngôi sao Paul George và thậm chí là Carmelo Anthony ở mùa giải tới.

Sau mùa giải 2016/2017 không thật sự ấn tượng (thua ở lượt trận đầu tiên của play-off trước Houston Rockets), BLĐ OKC Thunder đã có sự đầu tư vô cùng rầm rộ ở mùa hè năm nay. Đó là Paul George, ngôi sao số 1 của Indiana Pacers và Carmelo Anthony, biểu tượng của New York Knicks. Chưa hết, họ còn giữ chân thành công Russell Westbrook bằng bản hợp đồng siêu khủng (223.5 triệu USD).

anh 1 (1)

 Anthony và George mới chuyển đến OKC Thunder, song đồng loạt hết hợp đồng vào cuối mùa giải này.

Rõ ràng, với cách làm theo kiểu “mì ăn liền” trên, OKC Thunder ngay lập tức được giới chuyên gia cũng như CĐV đánh giá rất cao về mặt chất lượng đội hình trước khi bước vào mùa giải năm nay. Dù những trận đấu đầu tiên, thầy trò HLV Billy Donovan chơi chưa tốt, song về chặng đường lâu dài, không ai có thể coi thường “Thần sấm”.

Chứng kiến Anthony và đặc biệt là George trong đội hình của Thunder, các CĐV của đội bóng này sẽ rất vui mừng bởi kể từ thời của James Harden, Westbrook và Kevin Durant, “thần sấm” mới được sở hữu một “Big three” ở tầm All-Star. Nhưng liệu điều này sẽ duy trì được bao lâu?

Bên cạnh Westbrook đã chắc chắn gắn bó lâu dài với OKC Thunder. Cuối mùa giải này, Anthony và George sẽ đồng loạt hết hợp đồng. Đây thực sự là vấn đề với Thunder bởi thời điểm hiện tại, “Thần sấm” đã vượt giới hạn của mức lương (33 triệu USD) và Thuế (13 triệu USD).

anh 2 (1)

 OKC Thunder sẽ quyết tâm giữ George nếu hướng đến tương lai lâu dài.

Với những cầu thủ ở tầm ngôi sao như George và Anthony, nếu mở rộng hợp đồng đến ít nhất mùa giải 2018/2019, Thunder ít nhất cũng phải chi ra lần lượt 20.7 triệu USD và 29.7 triệu USD – mức lương hiện tại của cả hai. Vì vậy, việc giữ lại một lúc hai ngôi sao này gần như là điều không thể.

BLĐ Thunder sẽ phải cân nhắc rất nhiều khi mùa giải năm nay khép lại. Nếu chỉ chọn George hoặc Anthony, tình hình vẫn nằm trong tầm kiểm soát của “Thần sấm”. Vấn đề ở đây là họ sẽ chọn ai?

10 pha bóng ấn tượng nhất trong sự nghiệp của Paul George:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 13:10 11/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục