Paul George: Tôi “hóa điên” nhờ Westbrook

15:27 Thứ bảy 18/11/2017

TinTheThao.com.vnSau khởi đầu không mấy suôn sẻ trong màu áo OKC Thunder, Paul George đang chơi rất hay trong quãng thời gian gần đây. Anh nói rằng mình có được điều đó nhờ Russell Westbrook.

Bốn trận đấu gần nhất của OKC Thunder, George đều có được những màn thể hiện rất tốt. Đặc biệt nhất là ở hai trận Clippers (42 điểm, 9 rebounds và 7 assists) và Dallas Mavericks (37 điểm, 8 rebounds và 3 assists ở trận).

anh 1 (6)

 George chơi thăng hoa nhờ Westbrook.

George cho biết, ngoài những nỗ lực của chính bản thân, anh còn nhận được sự trợ giúp lớn từ phía đồng đội, cũng như đàn anh Westbrook.

George nói với ESPN: “Tôi nhớ sau khi thua trên sân của Denver Nuggets, tôi chỉ ngồi bên cạnh Westbrook. Tôi hỏi Westbrook rằng liệu anh ấy cần gì ở tôi? Westbrook trả lời hãy làm tốt hơn nữa, chứng minh đúng đẳng cấp của mình. Và sau đó, tôi đã chơi tốt trong hai trận tiếp theo và ngày một cải thiện. Westbrook luôn muốn tôi trở nên đáng sợ hơn ở mặt trận tấn công.”

anh 2 (6)

 George cần phải duy trì được phong độ, qua đó đưa OKC Thunder vào nhóm dự Play-off.

Trận đấu mới nhất trước San Antonio Spurs, George vẫn là người chơi ấn tượng nhất của OKC Thunder với 18 điểm, 7 rebounds và 6 assists. Đáng tiếc khi đội bóng của anh phải nhận trận thua 101-104 đầy đau đớn. Hiện tại, “Thần sấm” chỉ có được thành tích 7 chiến thắng và 8 thất bại. Chính vì thế George và các đồng đội phải cải thiện nhiều hơn nữa, nếu muốn chen chân vào nhóm dự Play-off.

10 pha bóng ấn tượng nhất trong sự nghiệp của Paul George:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 15:03 18/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục